6/6/12

Dự án khu resort trên nhiều triệu đô la của Dubai World

Haadgroup sưu tập

Khu resort với biệt thự năm sao nằm trên một trong những hòn đảo nhân tạo của Nakheel World Development ở Dubai được thiết lập để được hủy bỏ bằng cách điều chỉnh bất động sản của tiểu vương quốc.

Ban đầu khu resort dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm 2011, Jasmine Garden khu nghỉ mát bãi biển trên đảo Thái Lan là một trong những phát triển quần đảo nhân tạo làm The World ảnh hưởng bởi suy thoái của thị trường bất động sản Dubai.

Một nguồn tin thân cận với dự án đã tiết lộ nó được thiết lập bị hủy bỏ bởi bất động sản quy định của Dubai Authority (RERA), với một thông báo chính thức do thời gian ngắn.

Tập đoàn ra mắt hồ sơ vào năm 2005 tại một buổi tiệc chiêu đãi ở London, kế hoạch bao gồm 131 biệt thự, hồ, đài phun nước và khu vườn với một chủ đề châu Á và thiết kế, với đơn giá bắt đầu từ AED1.63 triệu ($ 443,800).

Dự án xây dựng ở nước ngoài của The World đến gần sự bế tắc trong sự trỗi dậy của khủng hoảng tài chính, giá bất động sản ở Dubai giảm hơn 60% từ mức đỉnh điểm.

Năm ngoái, vùng phát triển tự trị Nakheel đã ban hành người mua trên The World với tối hậu thư phải trả bất cứ cân đối xuất sắc trên các hòn đảo của họ hoặc bị mất quyền sở hữu.

Các nhà phát triển đã thay đổi về lịch trình thanh toán trước đó thoả thuận với người mua đảo để nhanh chóng theo dõi việc thu lệ phí, một nguồn tin đã nói với doanh nghiệp Ả Rập.

Các nhu cầu mới bị cáo buộc đã được ban hành sau khi cải tạo của Nakheel của Chủ tịch và hội đồng quản trị tháng 3 năm 2010, là nhà phát triển tìm cách để cơ cấu lại nợ 10.8 tỷ USD.

Hầu như tất cả người mua về Dự án The World đã không bắt đầu làm việc, với trường hợp ngoại lệ bao gồm cả công việc được thực hiện bởi Kleindienst Group, công ty đằng sau dự án sáu đảo của Heart ò Ẻurope và đảo Lebanon, mà là do để khởi động như là một khu nghỉ mát bãi biển năm.này

Một tranh cãi giữa Nakheel và Penguin Marine, công ty ký hợp đồng để vận chuyển hàng hoá đến các đảo, cũng ảnh hưởng đến chủ sở hữu hòn đảo tìm cách xây dựng nhanh chóng trên các trang web của họ.

Nakheel cho biết 70% của 300 hòn đảo nhân tạo được bán và cho rằng xây dựng công trình là trách nhiệm của chủ sở hữu.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét