5/6/12

Furama Resort - Đà Nẵng

Furama Resort  Furama Resort Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, có uy tín và được xem là một trong những biểu tượng của ngành du lịch Việt Nam. Nằm tại bờ biển đẹp nhất miền trung Việt Nam, được tiếp đón nhiều người nổi tiếng và chính gia. Từng đoạt giải thưởng khu nghỉ mát đẹp và là cửa ngõ vào 4 di tích Di sản thế giới; Huế, Con đường tơ lụa, Mỹ Sơn, Động Phong Nha.
Khách sạn có các hoạt động thể thao, lặn, thuyền buồm, lướt sóng, trượt nước, thuyền thúng. Khu nghỉ mát này cũng là nơi tổ chức các sự kiện nghệ thuật, hội nghị quốc gia, dịch vụ Spa kết hợp trị liệu giữa Châu Âu và truyền thống Việt, là nơi bạn không thê bỏ qua. Chiến thắng giải thưởng hàng năm, Furama Resort Danang thực sự là một định nghĩa của sự sang trọng.
Furama Resort Đà Nẵng  được chia 2 cánh, mỗi cánh 4 tầng có 198 phòng nghỉ và phòng căn hộ nhìn ra biển và bể bơi cùng với những khu vườn nhiệt đới. Mỗi phòng nghỉ và phòng căn hộ đều có ban công thoáng đãng hoặc sân trời, với tầm nhìn ra biển, ra vườn hoặc ra khu tắm. Kiến trúc kiểu Pháp quyến rũ hài hòa với nét truyền thống Việt.

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập


Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét