8/6/12

Turnberry Isle Miami Resort

Turnberry Isle Miami là một khu nghỉ mát thân thiện với gia đình nằm trong Aventura, gần Trung tâm Mua sắm Aventura và Công viên Gulfstream. Khu vực  khác bao gồm ArtsPark tại vòng trẻ và Haulover Park Marina
Turnberry Isle Miami bao gồm 4 nhà hàng, một bar. Dịch vụ phòng 24 giờ một ngày. Các tiện nghi giải trí bao gồm bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ sức khỏe, trung tâm thể dục thẩm mỹ, và phòng xông hơi. Đầy đủ dịch vụ spa y tế của tài sản có phòng massage  và dịch vụ làm đẹp. Resort 4.5-sao này có một trung tâm kinh doanh và cung cấp các phòng họp nhỏ, dịch vụ thư ký, và dịch vụ xe limo . Truy cập Internet không dây ở các khu vực công cộng.  Không gian sự kiện bao gồm các cơ sở tiệc, hội nghị / phòng họp, phòng khiêu vũ, và không gian triển lãm. Dịch vụ đám cưới và hỗ trợ du lịch có sẵn. Khách sạn hiện có sẵn cho các khoản phụ phí. Các tiện nghi bổ sung bao gồm một bến du thuyền, một cửa hàng cà phê, và bàn hướng dẫn khách.
Tất cả các phòng ở có ban công. Giường có giường phí bảo hiểm. Phòng tắm có bồn tắm và vòi hoa sen, gương trang điểm, áo choàng tắm và dép. Truy cập Internet tốc độ cao có sẵn. Ngoài bàn và báo miễn phí, phòng khách có nhiều dòng điện thoại với thư thoại. TV màn hình phẳng 37-inch có bàn điều khiển trò chơi video và trả phim. Cũng bao gồm quạt trần và cửa sổ mở. Du khách có thể yêu cầu tủ lạnh, lò vi sóng, và trong phòng massage. Một dịch vụ hàng đêm đầu hôm được cung cấp và giữ nhà hàng ngày.

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Haadgroup sưu tập

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét