19/7/12

Xu hướng trong ngành công nghiệp Resort

Xu hướng trong ngành công nghiệp Resort

Bill Ryan và David Scheler 

"Resort" có nghĩa  khác nhau đối với những người khác nhau. Một số người cho rằng một hoạt động kinh doanh nhà tranh nhỏ trên một hồ nước trong khi những người khác nghĩ về một khách sạn lớn với các cơ sở ăn uống, vui chơi giải trí, họp và giải trí rộng lớn. Bất kể định nghĩa chính xác, khu du lịch là tất cả loại hình kinh doanh khách sạn và tạo ra các kinh nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng của họ.
Kinh doanh khó khăn hơn cho khu du lịch. Khách hàng đã trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi cao hơn. Với sự sẵn có của vé máy bay thấp, các khu du lịch địa phương hiện nay phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ các hoạt động trong cả nước. Phiên bản này của kinh doanh - Cho phép mô tả một vài trong số các xu hướng thị trường phải đối mặt với những cơ hội ngành công nghiệp và có thể, và những thách thức phải đối mặt với các nhà khai thác lưu trú du lịch trong cộng đồng của bạn.
Thay đổi phân khúc thị trường
Theo nhân khẩu học, lối sống và đặc điểm kinh tế của sự thay đổi dân số, do đó, phân khúc thị trường sẵn sàng cho resort ngày nay. Một số trong các phân đoạn đã trở thành quan trọng hơn để các khu du lịch trong những năm gần đây bao gồm:
  • Kỳ nghỉ gia đình - du lịch với trẻ em gia tăng giúp quyết định đi đâu
  • Du lịch kèm  kinh doanh với gia đình ngày càng trở thành một cách để kết hợp công việc và thời gian gia đình
  • Cuộc họp nhóm thị trường - có lẽ là phân khúc thị trường quan trọng nhất trong các khách sạn khu nghỉ mát lớn hơn. Đối với hầu hết các khu du lịch lớn, từ 45% và 70% của doanh nghiệp hiện nay đến từ nhóm kinh doanh
  • Người Mỹ lớn tuổi - một phân đoạn quan trọng là họ có thêm thời gian và tiền bạc. Thậm chí Disney đã tạo ra các gói cho phân khúc này.
Ba phân đoạn đầu tiên bị ảnh hưởng bởi Babyboomers . Họ đại diện cho khách hàng những người đang làm cho nhiều tiền hơn hơn bao giờ hết và là khách du lịch phức tạp nhất của bất kỳ thế hệ trong lịch sử. Họ sẽ dành thêm thời gian và tiền bạc để đi du lịch trong những năm tới.
Thay đổi sở thích người tiêu dùng
Cùng với các phân đoạn thị trường thay đổi đi đến thay đổi hành vi và sở thích của người tiêu dùng và ưu đãi.  Người tiêu dùng nhấn mạnh và tập trung vào gia đình. Như một phản ứng với những thách thức này, các mục tiêu và tham vọng được định nghĩa là "Nhà và Thời gian rảnh rỗi". Thời gian là một mặt hàng quý giá ngày càng tin tưởng, đơn giản, thuận tiện, chất lượng và dịch vụ được yêu cầu.
Khách của Resort ngày nay tìm kiếm các chuyến đi ngắn nhưng thường xuyên hơn, đi du lịch gần nhà, sắp xếp không rắc rối, và giá cả bao gồm tất cả với rất nhiều hoạt động. Resorts hiện đang cung cấp các gói bao gồm cung cấp các giá trị nhận thức cho khách hàng tương tự như được cung cấp bởi các ngành công nghiệp tàu. Một số khu du lịch kế hoạch bữa ăn Giới thiệu lại trong khi những người khác đang cung cấp kinh nghiệm theo chủ đề hoàn chỉnh như sân golf, gói ẩm thực.
Xu hướng này cũng được phản ánh trong cả hai nghiên cứu định tính và định lượng.  Nhóm nghiên cứu tập trung cho biết nhu cầu ngày càng tăng về tiện nghi .Người tiêu dùng quá bận rộn trong cuộc sống chung của họ ngày ngày
Làm thế nào người tiêu dùng quyết định nghỉ
  • Việc kích hoạt thông thường cho một trải nghiệm kỳ nghỉ được thúc đẩy bởi sự cần thiết cho sự thay đổi từ thói quen hoặc liên quan đến áp lực công việc.
  • Các quyết định điểm đến quá trình, với ngoại lệ của một số trường hợp nhất định, được thúc đẩy bởi các hoạt động hoặc kết hợp sản phẩm.
  • Thường xuyên hơn không, các kỳ nghỉ đang tham gia vào thuận trong các nhóm (gia đình, bạn bè) với sự cần thiết để đáp ứng các lợi ích đa dạng.
  • Những động lực để chọn một điểm đến được lựa chọn, sau khi hấp dẫn tiếp xúc với các tùy chọn (nhận thức) và trong nhiều trường hợp, ý kiến ​​của người khác.
  • Nhiều người muốn có một "gói" và muốn biết chi phí trước.
  • Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo thường bắt đầu trong khi sự thích thú của khách được tái tạo.
Resort khách không còn muốn chỉ đơn giản là thoát khỏi để nghỉ ngơi và thư giãn. Họ muốn được tham gia vào các hoạt động tương tác, các cuộc phiêu lưu và học tập kinh nghiệm. Các ví dụ bao gồm:
  • Chương Trình Thể hình và Spa để đáp ứng mối quan tâm cho sức khỏe và hạnh phúc.
  •  Các chương trình mạo hiểm nhẹ nhàng bao gồm đi bộ đường dài, đi bè hoặc săn bắn du ngoạn.
  • Chương trình du lịch sinh thái cung cấp một kinh nghiệm giáo dục và có sự tham gia một cách nhạy cảm về môi trường.
  • Sự kiện đặc biệt trong việc xây dựng cộng đồng về nhân vật văn hoá, lịch sử địa phương.
  • Chương trình  trẻ em bao gồm giữ trẻ và có tổ chức các hoạt động .
  • Cơ hội học tập để cải thiện bản thân như hướng dẫn nấu ăn, lướt ván v.v…

Nguồn: Sưu tầm
Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét