ĐẢO VIỆT

Giải khuyến khích cuộc thi : “ Ý tưởng lập QHCT xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án Khu đô thị sinh thái, thương mại, dịch vụ Đảo Việt, thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh (Liên kế với LQC).

ĐẢO VIỆT 2

Giải khuyến khích cuộc thi : “ Ý tưởng lập QHCT xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án Khu đô thị sinh thái, thương mại, dịch vụ Đảo Việt, thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh (Liên kế với LQC).

LÃ VỌNG

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

30/6/12

Dự án Urban beach của O + A

Haadgroup sưu tập


Công ty Kiến trúc Amsterdam O + A đã thiết kế một nền tảng bơi nổi khái niệm cho IJ sông ở Amsterdam.
Haadgroup sưu tập

Được gọi là đô thị Bãi biển, thiết kế bao gồm một nền tảng dốc nước vào trong với một dải cao bao bọc xung quanh nó để tạo thành một khoang xem.
Haadgroup sưu tập

Những thông tin dưới đây là từ các kiến ​​trúc sư:


Bên cạnh việc mua lại các dự án thông qua các phương tiện truyền thống, O + A đang cố gắng để đề xuất ra một số sáng kiến ​​của riêng họ.Một trong những dự án này là đô thị bãi biển nổi trên sông IJ Amsterdam.
Haadgroup sưu tập

O + A nhìn thấy thành phố như là một sự chắp vá  có ý nghĩa. Vào từng góc mỗi đường có một chuyện mà có giá trị đặc biệt cho một hoặc nhiều người, cho một hoặc nhiều lý do. Lịch sử, chương trình, người sử dụng, các sự kiện và tất nhiên kiến ​​trúc lại với nhau đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện sự chắp vá này.
Haadgroup sưu tập

Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong phát triển bất động sản là khía cạnh tiếp thị. Các nhà phát triển chi tiêu một lượng lớn năng lượng và tiền bạc trong việc tiếp thị, trong một nỗ lực để tạo ra ý nghĩa cho một cái gì đó không tồn tại được nêu. Sử dụng bảng quảng cáo, các trang web và hồ sơ, hình ảnh được miêu tả với một hình ảnh được xác định trước hạnh phúc cho khán thính giả. Thông qua khởi xướng hồ bơi nổi , IJ O + A đang cố gắng để tạo ra một cái gì đó mà sẽ cho phép người dùng tiềm năng để tạo thành hình ảnh của một trang web riêng của họ, một cách tự nhiên hơn. Bằng cách kết hợp chương trình công cộng với một trang web xây dựng trong tương lai, cư dân thành phố được có thể làm quen với một mạng lưới trong khi đang được giải trí. Thông qua một đầu tư tương đối nhẹ, một nhà phát triển có thể tận dụng một nhóm nhỏ cầm trong khi thực hiện một bổ sung đáng kể cho các tiện nghi của Amsterdam.
Haadgroup sưu tập

Hồ bơi nổi là hết sức thú vị vì nó đề cập đến quá nhiều khía cạnh của thành phố. Chính quyền thành phố tự trị của Amsterdam đã khởi xướng phát triển bền vững liên quan đến xúc phạm chính và nó có tham vọng lớn ở trong đó. Một trong những mốc này cố gắng là Amsterdam Waterstad ( nước - thành phố ) 2010. Vài sáng kiến đang được thực hiện mà nên khiến cho Amsterdam nổi tiếng về mặt phát triển bền vững và nước. Ở ánh sáng, hình ảnh của mọi người bơi vào IJ có đặc tính như thế nào sẽ là bằng chứng cho thấy chất lượng nước trong thành phố này. Song song với thảo luận này, chính trị gia quốc gia đang kêu gọi cho các địa điểm bơi đô thị hơn. Trong ngắn hạn, các hồ bơi nổi có tiềm năng để say mê công dân, doanh nghiệp và chính phủ các nước như nhau.
Haadgroup sưu tập

c
Đối với thiết kế, một hồ bơi đã được lấy với đủ không gian công cộng bao quanh. Phân loại cơ bản này đã được xếp lại để làm cho đối tượng linh hoạt hơn. Bằng cách này một rạp chiếu phim ngoài trời cũng có thể được tổ chức trong mùa hè và một trung tâm chăm sóc sức khỏe cũng có thể được tổ chức vào mùa đông. Bề mặt nghiêng trình bày chính nó như là một bãi biển đô thị mà không không vì cung cấp truy cập đến các IJ. Các hình thức rõ ràng trong tất cả những điều này xảy ra, hoạt động như một khuôn khổ trong đó các biến thể của chương trình và người sử dụng được khuyến khích.
Haadgroup sưu tập

Tại các thời điểm O + A đang theo đuổi một nền tảng tài chính, chính trị và chính phủ cho dự án.

 Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

15 bể bơi sành điệu nhất thế giới

Bể bơi Alila Uluwatu ở Bali, Indonesia như bồng bềnh giữa không gian. Từ vị trí chiếc lều được thiết kế ở cuối hồ bơi, các bạn có thể thao hồ ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của đường chân trời
Haadgroup sưu tập
Nước ở bể bơi The Library, Koh Samui, Thái Lan có một màu sắc thật đáng sợ vì nền của nó được lát bằng đá màu cam, màu vàng, và màu đỏ máu
Haadgroup sưu tập
Bể bơi Pelican Hill, California, Mỹ là bể bơi hình tròn lớn nhất thế giới với đường kính 41,5 m
Haadgroup sưu tập
Huvafen Fushi, một trong những hồ bơi lớn nhất ở Maldives, là hồ bơi đầu tiên sử dụng sợi quang học. 1.000 chiếc đèn nhỏ chiếu sáng đã đem lại vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho bể bơi này
Haadgroup sưu tập

Đến với bể bơi Nandana Villa thuộc quần đảo Grand Bahama, du khách không chỉ được tận hưởng cảm giác yên bình và tĩnh lặng, mà còn như được hòa mình vào Đại Tây Dương mênh mông
Haadgroup sưu tập

Nằm trên tầng áp mái của tòa nhà 12 tầng, bể bơi The Standard, Los Angeles, Mỹ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn cảnh về thành phố. Vào ban đêm, bể bơi này trở thành một điểm giải trí thú vị với quán bar và sàn nhảy
Haadgroup sưu tập

Từ hồ bơi Paresa Phuket, Thái Lan, bạn có thể nhìn ra biển Andaman Sea. Vào ban đêm, ánh sáng trên cao phản chiếu xuống hồ tạo nên một bức tranh rất đẹp
Haadgroup sưu tập

Màu nước xanh trong, cộng với view đẹp chính là những điểm nổi bật khiến cho hồ bơi Punta Tragara thuộc đảo Capri, nước Ý thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng
Haadgroup sưu tập

Nhìn từ trên cao xuống, bể bơi Sanctuary Swala, Tanzania trông giống như một hố nước màu xanh trong. Từ đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những chú voi, và các loài linh dương hiếm hoi của châu Phi
Haadgroup sưu tập

Được thiết lập ở một vị trí khá đặc biệt – giữa cánh đồng lúa, bể bơi Alila Ubud ở Bali, Indonesia như trôi nổi trong lòng thung lũng Ayung River
Haadgroup sưu tập

Đến Tây Tạng, chắc hẳn ai cũng muốn ghé thăm bể bơi mạ vàng St. Regis ở Lhasa. Vẻ đẹp sang trọng của nó sẽ khiến bạn phải cảm thấy choáng ngợp
Haadgroup sưu tập

Nằm trên mái nhà của khách sạn Hotel Unique, từ bể bơi Skye, Sao Paolo, Brazil, du khách có thể có một cái nhìn toàn cảnh về một thành phố đẹp lung linh dưới ánh đèn
Haadgroup sưu tập

Khách sạn The Cambrian được thiết kế bên trong dãy núi Alps, Thụy Sỹ. Chính vì thế, khi bơi trong hồ bơi nước nóng ngoài trời này, bạn sẽ có cảm giác như mình đang bơi thẳng vào ngọn núi tuyết phủ
Haadgroup sưu tập

Ngâm mình trong hồ bơi The Park Hyderabad, Ấn Độ, bạn sẽ có cảm giác như mình đang thả hồn vào một bộ phim 3D với không gian 3 chiều
Haadgroup sưu tập

Hồ bơi Hearst Castle thuộc California, nước Mỹ chính là điểm nhấn cho tour du lịch vòng quanh lâu đài, nhưng nó lại là một địa điểm cấm bơi
Haadgroup sưu tập





Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

28/6/12

San Alfonso del Mar - Bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới

Haadgroup sưu tập

Với diện tích 8ha, bể bơi nhân tạo San Alfonso del Mar được coi là lớn nhất thế giới nằm tại Chile.
Năm 2007, sách Kỷ lục Guinness đã công nhận đây là bể bơi lớn nhất thế giới, đánh bại tất cả các kỷ lục trước đó, kể cả bể bơi Orthlieb ở Casablanca, Morocco.
Haadgroup sưu tập

 
Hồ bơi này được thiết kế dưới dạng hình đầm tự nhiên và chứa đầy nước sạch, trong vắt như tinh thể. Trải dài 1.013m và diện tích 8ha, bể bơi chứa được 250m³ nước, nghĩa là tương đương với 6.000 bể bơi tiêu chuẩn trong nhà.
Haadgroup sưu tập
 
Ý tưởng xây dựng bể bơi này là do độ ô nhiễm của đại dương và có một số lượng lớn cá mập ở gần bờ. Mùa hè, nước trong bể bơi được giữ ở mức 26°C, ấm hơn 9°C so với nước ngoài biển.
Haadgroup sưu tập
 
Ông Fernando Fischmann, nhà sinh - hoá học kiêm doanh nhân có tiếng ở Chile đã phát minh ra công nghệ xử lý nước tiên tiến (trong suốt tới độ sâu 35m) bằng những cách thức chưa từng có để có thể lọc và thay nước biển. Việc xây dựng bể bơi này tốn 1,5 triệu USD, còn tiền duy trì hoạt động cũng như “bảo dưỡng” bể bơi hết khoảng 4 triệu USD mỗi năm.

Haadgroup sưu tập

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

27/6/12

Làm thế nào để bảo dưỡng bể bơi đúng cách

Mùa hè là mùa mà bể bơi được sử dụng nhiều nhất vì vậy bạn cần biết cách bảo dường bể bơi để đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng cũng như tuổi thọ của bể bơi.
Sức khỏe của người sử dụng và tuổi thọ của bể bơi phụ thuộc vào việc bạn làm sạch và bảo dưỡng bể bơi như thế nào. Làm sạch là một công việc không quá phức tạp với những công nghệ tiên tiến hiện đại như ngày nay. Điều quan trọng là phải sắp xếp các bước làm sạch như thế nào và thực hiện ra sao một cách hợp lý để bể bơi được giữ gìn trong cả mùa hè chứ không chỉ trong những thời điểm sử dụng.

1. Thường xuyên kiểm tra nước


Haadgroup sưu tập
 Kiểm tra nước mỗi ngày với bộ dụng cụ chuyên dụng mà bạn có thể mua được tại các cửa hàng bàn thiết bị cho hồ bơi. Việc kiểm tra này sẽ cho bạn biết bạn đã cần thêm clo hoặc điều chỉnh độ PH trong nước chưa. Lượng hóa chất mà bạn sử dụng phụ thuộc vào diện tích hồ bơi và sẽ có bảng hướng dẫn sử dụng cụ thể khi bạn mua chất đó. Sau khi bạn thêm hoá chất, hãy để máy lọc hoạt động trong vài giờ liên tục và tự động đưa clo vào trong nước.
2. Dọn sạch khu vực xung quanh hồ bơi và mặt nước

Haadgroup sưu tập

Dọn dẹp bể bơi mỗi ngày hay cách nhau vài ngày tùy thuộc vào vị trí và tần suất sử dụng của chúng. Nếu hồ bơi của bạn nằm dưới những hàng cây thì cần được làm sạch hàng ngày vì lá cây rụng xuống và rữa ra sẽ làm ô nhiễm nước trong bể. Đối với bể bơi có tần suất sử dụng cao cũng nên được làm sạch mỗi ngày. Nếu như những mảnh vỡ, những viên gạch vụn không được sớm dọn đi thì rất có thể sẽ tạo điều kiện cho rêu và muỗi phát triển do môi trường ẩm ướt thường xuyên.
3. Cọ rửa hồ bơi hàng tuần
Haadgroup sưu tập
Cọ rửa các cạnh và đáy của bể bơi mỗi tuần một lần. Thậm chí với hệ thống lọc tốt nhất thì cũng có những chỗ trên bể bơi không thể làm sạch được bằng luồng nước di chuyển. Những điểm này là nơi mà rêu, tảo rất dễ phát triển. Hãy sử dụng bàn chải có lông mềm cọ rửa vào buổi sáng để máy lọc có thể chạy cả ngày và cuốn theo những chất thải đó. Đặc biệt là đối với những bể bơi có sử dụng cách đồ trang trí thì những đồ trang trí cũng phải được cọ rửa thường xuyên để tránh tạo thành những chỗ chứa nước tù đọng. 
Haadgroup sưu tập
4. Làm sạch chiếc máy lọc ít nhất một tuần một lần

Sau khi bạn cọ rửa bể bơi và  máy lọc chạy một lúc hãy cho máy lọc chạy ngược lại để tạo dòng nước xoáy ngược. Việc này sẽ giúp làm sạch tuyệt đối những viên gạch vụn hoặc rong rêu, không cho chúng cơ hội trở lại bể bơi. Bạn có thể thực hiện việc này nhiều hơn nếu như bể bơi có nhiều lá rụng hoặc được sử dụng nhiều.

5. Làm sạch nước trong bể bơi

Sử dụng chất diệt tảo cho bể bơi mỗi tháng một lần. Lượng chất thêm vào tùy thuộc vào diện tích của bể. Sau khi thêm vào, hãy để máy lọc chạy vài giờ.

6. Làm sạch tổng thể hàng tháng
 

Hãy chọn ngày mà hồ bơi không sử dụng để thực hiện việc này vì hàm lượng clo quá cao sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Clo có tác dụng diệt khuẩn trong nước vì vậy việc thêm clo vào nước là rất quan trọng. Kiểm tra lại để đảm mực clo trong nước đạt chuẩn trước khi cho phép đưa hồ bơi vào sử dụng lại.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

25/6/12

Đắm mình trong bể bơi nước biển lớn nhất Đông Nam Á

Tại Khu du lịch quốc tế Hòn Dáu (khu 3 Đồ Sơn - Hải Phòng), Công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu có bể bơi lọc nước biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là bể bơi lọc nước biển áp dụng công nghệ lọc nước biển lớn và hiện đại nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Bể bơi tại đây khác hẳn so với những bể bơi thông thường, bởi lẽ ngay từ đầu, những nhà thiết kế đã thống nhất một ý tưởng xuyên suốt là tạo bể bơi nhưng phải giống như một bãi biển, ở giữa bể bơi có đảo dừa. Từ khi đặt nét vẽ thiết kế đầu tiên cho đến khi hoàn thành, sự thống nhất về ý tưởng đã mang lại cho du lịch Hải Phòng một điểm tham quan vô cùng hấp dẫn. Vì thế, tuy là bể bơi nhân tạo, nhưng người tắm lại có cảm giác như được tắm ở một bãi biển nào đó, bởi nền bể được lát đá hoa xanh, nhưng ven bờ là những dải cát trắng mịn màng nằm dưới những dãy ô dù đủ sắc màu xen lẫn với hàng phi lao đang lên xanh tốt.
 
Với diện tích khoảng 7 ha, bể bơi tại Khu du lịch quốc tế Hòn Dáu đã xứng tầm là một trong những bể bơi lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, nhưng nếu so về quy mô hiện trạng và cách sử dụng nước thì bể bơi này cũng là một trong những bể bơi lọc nước biển lớn nhất thế giới. Bể bơi còn được vận hành theo một cơ chế đặc biệt, đó là lấy nước biển vào một khu vực để phù sa lắng xuống, sau đó hệ thống sẽ rút hết tạp chất để lại phần nước trong. Phần nước này sẽ được đưa qua hệ thống lọc rồi bơm vào bể, nhưng vẫn giữ nguyên độ mặn. Vì vậy, đây sẽ là một nơi tắm biển có nước trong xanh nhất Đồ Sơn. Bên cạnh đó, máy tạo sóng hoạt động liên tục làm ra những cơn sóng vừa phải khiến cho người tắm có cảm giác bồng bềnh như tắm ngoài biển thực thụ.
 
Nét độc đáo của bể bơi còn được thể hiện ở những mô hình thác nước. Ngọn núi Đầu Nở kế bên vô tình đã tạo nên cảnh sắc hoàn mỹ cho không gian du lịch tại nơi đây. Nếu như trên núi Đầu Nở là cả một khu du lịch sinh thái giống như Đà Lạt thu nhỏ thì phía dưới là một bể bơi lớn và hiện đại. Từ đỉnh núi, Công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu đã xây dựng hệ thống bơm nước tạo thác thẳng xuống bể bơi, vừa thiên nhiên nhưng cũng rất hiện đại. Cả hai thứ đó quyện vào nhau đã làm nên một bể bơi độc đáo có một không hai trong khu vực.

 
Bể bơi chính có độ sâu dành cho người lớn thì bên cạnh đó một bể bơi nhỏ cho trẻ em cũng được xây dựng. Tại đây, những món đồ chơi thích hợp cho trẻ nhỏ như nấm nước, cầu trượt, ngựa nhựa được lắp đặt để cả một gia đình có thể xuống bể bơi vui đùa với nước. Còn nếu ngại bơi lội, du khách có thể buông mình trên phao dọc theo dòng sông lười. Bể bơi lớn ngoài có đảo dừa được xây dựng ở giữa, phía cuối bể, một sân khấu lớn cũng được xây dựng khiến cho người xem có cảm giác những màn biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu này như đang biểu diễn trên mặt nước. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn chiếu sẽ được bật sáng, cả khu vực bể bơi lung linh trong ánh đèn vừa tạo phong cảnh đẹp, vừa giúp du khách có thể tắm đêm.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

22/6/12

Làm thế nào để tạo một kế hoạch tiếp thị cho một khách sạn

Peter Drucker được coi là chuyên viên có uy tín, khi nói đến khái niệm tiếp thiều và quản lý. Ông nói, "Marketing là chức năng phân biệt duy nhất của doanh nghiệp." Điều hành một khách sạn không chỉ làm sạch và đặt một phòng. Bạn cần phải thiết lập một kế hoạch tiếp thị rõ ràng và kỹ lưỡng để phân biệt khách sạn của bạn với những khách sạn trong khu vực của bạn. Cạnh tranh giữa các khách sạn là không nhân nhượng, như nhiều người thường nằm trong cùng một phần của thị trấn. Một khi bạn ngồi xuống và bắt đầu tạo ra kế hoạch tiếp thị của bạn, bạn có thể suy nghĩ rằng một trong những ý tưởng đặc biệt "bóng đèn" rằng sẽ làm cho khách sạn của bạn nổi bật so với phần còn lại.

  1
Ghi lại bốn tiêu chí của tiếp thị của kế hoạch tiếp thị của bạn để tham khảo. Đó là: giá cả, khuyến mãi, sản phẩm và địa điểm. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rằng tiếp thị của khách sạn của bạn nhiều hơn là chỉ quyết định những gì quảng cáo để đặt. Xóa dòng này khỏi kế hoạch tiếp thị cuối cùng của bạn trước khi bạn giới thiệu cho các nhóm khác.
  2
Thảo luận về mục tiêu tổng thể của bạn cho các khách sạn và tình trạng hiện tại của bạn. Ví dụ, "Mục tiêu của chúng tôi là đạt được tối thiểu tỉ lệ chiếm 80 phần trăm trong mùa bận rộn, 60% trong mùa off Chúng tôi hiện đang ở mức tương ứng 40% và 20 phần trăm."
  3
Xác định khách hàng mục tiêu của bạn (s). Có một khách du lịch kinh doanh hoặc kỳ nghỉ gia đình với những đứa trẻ? Có một hỗn hợp của cả hai? Sử dụng vị trí và chủ đề của khách sạn của bạn để quyết định ai là có thể đặt phòng của bạn. Nếu bạn đang ở gần một khu nghỉ mát trượt tuyết, các khách hàng của bạn rất có thể sẽ là những người tìm kiếm cuộc phiêu lưu, những người yêu thích ngoài trời và trượt tuyết.
  4
Quyết định về thông điệp tiếp thị để tiếp cận từng đối tượng mục tiêu mà bạn đã xác định trong Bước 3. Ví dụ, "Một khách sạn thoải mái cho du khách có ngân sách eo hẹp " hoặc " cực kỳ sang trọng cho những người đang yêu."
  5
Xác định giá trung bình mỗi đêm bạn sẽ tính phí các khách sạn của bạn và ghi vào kế hoạch tiếp thị của bạn. Bạn có thể thiết lập một loạt các giá sẽ được áp dụng trên tất cả các phân khúc thị trường của bạn.
  6
Thảo luận về bất kỳ thay đổi và đổi mới mà bạn cần để làm cho khách sạn của bạn để làm cho nó hấp dẫn hơn cho các phân đoạn mà bạn đã xác định. Khách sạn là sản phẩm của bạn --- những cải tiến bạn có thể làm để thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu của bạn? Ví dụ, có thể bạn cần phải thiết lập một dịch vụ WiFi miễn phí nếu khách hàng chính của bạn là một khách du lịch kinh doanh. Thảo luận những điểm mạnh và điểm yếu của khách sạn của bạn và cải tiến có thể được thực hiện như thế nào.
  7
Quyết định về một chiến lược tổng thể cho đến từng phân khúc thị trường mà bạn đã xác định trong bước cuối cùng. Những người đọc những gì? Những trang web gì mà họ truy cập trực tuyến? Làm thế nào thường xuyên đi du lịch? Họ tìm kiếm không ngừng cho một mức giá tốt, hoặc chỉ đặt khách sạn đầu tiên trông khá trong một bức ảnh? Họ gọi điện đặt phòng khách sạn trực tuyến ? Ví dụ, nếu đối tượng mục tiêu của bạn là tiết kiệm và hiểu biết công nghệ, họ rất có thể sẽ đi đến một trang web như Priceline.com hoặc Hotwire.com để đặt phòng. Nếu bạn điều hành một khách sạn sang trọng mà sẽ phục vụ khách hàng mà không quan tâm về giá cả, tìm cách tiếp cận khách hàng thông qua các thỏa thuận với các cơ quan du lịch phục vụ phân khúc giàu có.
  8
Liệt kê tất cả các hoạt động, quảng cáo và những ý tưởng quảng cáo mà bạn sẽ thực hiện để tiếp cận với khách hàng trong mỗi phân khúc mà bạn đã xác định. Đây là xác định các bước hành động mà bạn sẽ đi theo hướng đến khách hàng. Ví dụ, "thiết lập một tài khoản với Hotwire", "thuê một nhà thiết kế web để phát triển trang web ", "trưng cầu ý kiến ​​của khách sạn." Hãy xem xét địa điểm và yếu tố thúc đẩy của "bốn yếu tố" tiếp thị ở đây.
  9
Liệt kê danh sách dành cho ngân sách tiếp thị để đi cùng với kế hoạch này. Liệt kê từng chi phí bên cạnh các bước hành động trong các bước trước để làm rõ nơi đô la của bạn sẽ đi. Ước tính chi phí của đổi mới và chi phí khách sạn khác mà bạn quyết định ở bước 6.
  10
Thiết lập một kế hoạch hành động để làm thế nào bạn sẽ đáp ứng với các đối thủ cạnh tranh. Ví dụ, nếu đối thủ cạnh tranh bắt chước chiến lược của bạn, thảo luận làm thế nào bạn sẽ sửa đổi kế hoạch của bạn để duy trì một lợi thế.
  11
Đánh giá lại các kế hoạch tiếp thị của bạn một hoặc hai năm một lần để giữ cho ý tưởng của bạn tươi  mới và tính toán những thay đổi trên thị trường.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

Thành phần Kế hoạch tiếp thị khách sạn



Thị trường một khách sạn bằng cách cung cấp giảm giá hoặc khuyến mãi cho khách hàng mới.
Một kế hoạch tiếp thị của khách sạn giao tiếp cho giám đốc điều hành và các cổ đông khách sạn như thế nào một doanh nghiệp khách sạn sẽ được bán trên thị trường cho người tiêu dùng để tăng doanh thu và mang lại cho khách hàng đến khách sạn.Kế hoạch tiếp thị thường cần phải được chấp thuận bởi các nhà quản lý hoặc nhân viên tiếp thị trưởng trước khi chúng được đưa vào thực hiện. Một kế hoạch tiếp thị của khách sạn nên có một số thành phần giúp truyền đạt thông tin và giải thích lý do tại sao các hành động nhất định được bao gồm.


Xu hướng

·         Khách sạn có kế hoạch tiếp thị bao gồm các xu hướng địa phương và quốc gia mới nhất trong ngành công nghiệp khách sạn và du lịch. Những xu hướng này giúp hình thành một khách sạn sẽ được bán trên thị trường dựa trên hành vi của người tiêu dùng hiện nay. Ví dụ, nếu xu hướng mới nhất bao gồm những người đặt khách sạn dựa trên vị trí thuận tiện như trái ngược với tiện nghi, kế hoạch tiếp thị nên bao gồm các dữ liệu đó, và nên đề nghị rằng các điểm thông tin liên lạc quan trọng trong các tài liệu tiếp thị nên làm nổi bật vị trí của khách sạn như trái ngược với tiện nghi của nó. Xu hướng và hành vi của người tiêu dùng là những yếu tố quan trọng để xem xét và giao tiếp trong một kế hoạch tiếp thị của khách sạn. Nếu bạn không phải tiếp thị dựa trên hành vi của người tiêu dùng, bạn có thể bỏ lỡ công việc kinh doanh.
Phân tích của khách sạn khu vực khác
·         Khách sạn có kế hoạch tiếp thị cũng phải thảo luận và phân tích các đối thủ cạnh tranh - đặc biệt, các khách sạn khác trong khu vực. Tất cả khách sạn gần đó cần phải được liệt kê, cùng với những góc độ mà họ có trong các hành động tiếp thị của họ, và làm thế nào kế hoạch tiếp thị khách sạn của bạn sẽ thiết lập khách sạn của bạn ngoài những người khác để mang lại trong kinh doanh hơn. Có lẽ khách sạn của bạn có một đánh giá cao hơn, một mức độ khác nhau của sang trọng, tiện nghi mà cài đặt nó ngoài phần còn lại. Dù sự khác biệt, họ cần phải được nhấn mạnh trong kế hoạch tiếp thị của bạn và sử dụng lợi thế của bạn khi tạo ra các tài liệu tiếp thị sẽ thu hút khách hàng đến khách sạn của bạn trong phần còn lại. Nếu khách sạn của bạn nhắm mục tiêu khách hàng khác nhau hơn những người khác, chẳng hạn như du khách kinh doanh thay vì gia đình, sau đó những chi tiết cần được giải thích là tốt.
Chiến lược tiếp thị
·         Một kế hoạch tiếp thị của khách sạn cần phải mô tả chi tiết các chiến lược bạn có kế hoạch thực hiện thị trường khách sạn của bạn. Các chiến lược có thể bao gồm gửi thư trực tiếp, quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm và các trang web, các chiến dịch tiếp thị email, áp phích, tờ rơi xung quanh thị trấn, các dấu hiệu khách sạn, tiếp thị truyền thông xã hội hoặc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, chẳng hạn như tờ báo địa phương, quảng cáo truyền hình hoặc quảng cáo radio. Các chiến lược cụ thể bao gồm dữ liệu về những gì hiệu quả nhất cho cơ sở khách hàng của bạn và trung bình bạn có nhiều khả năng kết nối với họ. Ví dụ, nếu bạn đang nhắm mục tiêu khách hàng doanh nghiệp, bạn có thể muốn một quảng cáo trên một trang web du khách kinh doanh thường sử dụng cho các chuyến đi kinh doanh cuốn sách, cũng như quảng cáo trong phần kinh doanh của các tờ báo.
Mục tiêu
·         Mục tiêu cũng là một thành phần quan trọng của một kế hoạch tiếp thị. Bạn nên truyền đạt rõ ràng những gì bạn đang cố gắng để làm với kế hoạch, chẳng hạn như tăng số lượng khách hàng năm tại khách sạn bằng một tỷ lệ phần trăm nhất định, hoặc tăng doanh thu một khoản tiền nhất định. Mục tiêu cung cấp cho bạn một cái gì đó để đo lường kết quả tiếp thị của bạn chống lại để phân tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị cụ thể cho khách sạn của bạn.
Chi phí
·         Chi phí của chiến dịch tiếp thị khác nhau cũng rất quan trọng để bao gồm trong kế hoạch tiếp thị khách sạn của bạn. Điều quan trọng là cho tất cả mọi người trên cùng một trang với một ngân sách tiếp thị. Nên có chi phí ước tính so với doanh thu dự kiến ​​mỗi chiến dịch sẽ mang lại.

Làm thế nào để viết một kế hoạch kinh doanh khách sạn.


Viết kế hoạch kinh doanh của khách sạn buộc bạn phải suy nghĩ cẩn thận và chiến lược về ý tưởng của bạn. Nếu không có một kế hoạch, chủ khách sạn, quản lý và nhân viên có thể bị nhầm lẫn hoặc bị áp đảo về các mục tiêu của khách sạn và phương pháp tiếp cận quản lý. Đó là điều quan trọng để viết một kế hoạch kinh doanh trong quá trình lập kế hoạch xây dựng một khách sạn mới. Ngoài ra, viết một kế hoạch kinh doanh mới để tái tập trung các khách sạn lâu đời để đáp ứng nhu cầu tiếp thị thay đổi hoặc khi khách sạn thay đổi tay.

Sau đây là các bước tham khảo cho việc viết kế hoạch kinh doanh khách sạn :

 

o    1
Viết tuyên bố nhiệm vụ của khách sạn. Ngắn gọn mô tả khách sạn của bạn, bao gồm cả những dịch vụ cung cấp và khách hàng của mình là ai. Bao gồm thông tin về những gì làm cho khách sạn của bạn khác nhau từ các khách sạn tương tự hoặc ở khu vực gần đó. Xem xét, nơi nó nằm và mô tả bất kỳ tính năng thú vị. Một số tổ chức viết báo cáo nhiệm vụ dễ dàng để ghi nhớ, nếu tuyên bố nhiệm vụ của bạn là quá dài, nó có thể báo hiệu việc không nghĩ ra mục tiêu cho các khách sạn.

o    2
Tạo một mô tả chi tiết của các khách hàng tiềm năng của bạn. Các khía cạnh cơ bản của bất kỳ khách sạn là khách hàng của mình. Viết thông tin chi tiết về các khách hàng, bao gồm cả việc khách sạn phục vụ cho cá nhân hoặc gia đình, khách đi du lịch hoặc kinh doanh, và thời gian ngắn hoặc dài du của du khách, cũng như thói quen du lịch của họ. Bao gồm một tổng quan về mục tiêu dịch vụ khách hàng của bạn. Hãy xem xét làm thế nào các nhân viên sẽ đối xử với các khách hàng và đào tạo, ban đầu và liên tục, được yêu cầu để các nhân viên có thể cung cấp mức độ dịch vụ.

o    3
Phát triển thị phần của kế hoạch kinh doanh khách sạn của bạn. Lý giải tại sao khách hàng sẽ muốn đến khách sạn của bạn chứ không phải là đối thủ cạnh tranh của bạn và làm thế nào khách hàng sẽ tìm hiểu về khách sạn và dịch vụ của bạn. Mô tả thích hợp tiếp thị của bạn. Bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng và mục tiêu từ của miệng. Tính toán bao nhiêu thời gian và tiền bạc cần thiết để tạo ra các loại hình công khai mà bạn muốn.

o    4
Tạo ra các mục tiêu đo lường cho khách sạn của bạn bao gồm ngày tháng, tỷ lệ phần trăm, số lượng, con số. Hãy cụ thể hơn là tổng quát và căn cứ số liệu của bạn trên các dữ liệu có sẵn, không phỏng đoán. Mô tả có bao nhiêu du khách sẽ đến thăm, làm thế nào họ sẽ ở lại và họ sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền. Tính toán tất cả chi phí của bạn, bao gồm cả chi phí cố định (chi phí không thay đổi, như tiền thuê nhà hoặc bảo hiểm) và chi phí biến đổi (chi phí khác nhau tùy theo mùa và số lượng khách, chẳng hạn như tiền điện nước và tiền lương giờ). Tính toán tổng thu nhập của bạn và thu nhập ròng.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

21/6/12

Mô hình kinh doanh mới cho các khách sạn tương lai

Làm thế nào để làm mờ đi giá trị của mô hình kinh doanh truyền thống cho các khách sạn trong tương lai? Một sự kết hợp của các ngoại lực  và nội lực đã  làm xói mòn các mô hình kinh doanh truyền thống, nhưng điều này đã không được nhẹ nhàng, chậm lại việc định hình. Trong khoảng thời gian một vài năm, suy thoái kinh tế toàn cầu, sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội và tiến bộ trong công nghệ của người tiêu dùng đã kết hợp với vô số các yếu tố khác để lộ ra bộ mặt mới của doanh nghiệp. Khu vực khách sạn được thích nghi với những thay đổi này - nhưng những thay đổi lớn nhất sắp xảy đến, và bộ mặt mới của thế giới khách sạn sẽ như thế nào?
Hiệu quả cao hơn trong thị trường toàn cầu
Một doanh nghiệp hiệu quả hơn là một doanh nghiệp chi phí-hiệu quả hơn. Cho dù đó là thời gian, nguồn lực bị lãng phí, khách sạn, giống như nhiều doanh nghiệp khác, lại tưởng tượng ra một mô hình kinh doanh thành công trong tương lai sẽ như thế nào.  Thương hiệu khách sạn lớn bây giờ cần phải tìm ra cách hiệu quả nhất để nhắm mục tiêu nhiều thị trường mà không bị mất dịch vụ sản xuất trong nước thích hợp cho từng thị trường.
Quản lý danh mục đầu tư thương hiệu
Khi các khách sạn di chuyển vào vùng lãnh thổ mới – từ phương Tây chuyển sang châu Á, ví dụ, từ Trung Đông di chuyển vào phương Tây, họ lại đánh giá danh mục đầu tư hiện có để đảm bảo rằng thương hiệu của mình phù hợp với con người khác nhau trong khu vực. Như đã đề cập, các thương hiệu cần phải hiểu làm thế nào để cung cấp dịch vụ toàn cầu với một cảm giác địa phương. Thêm vào đây là sự cần thiết phải bao gồm đầy đủ từ ngân sách lớn, và điều này lần lượt sẽ đặt những yêu cầu mới về quản lý danh mục đầu tư - ví dụ, các tiểu thương hiệu sẽ sinh sôi nảy nở để cố gắng để trang trải phạm vi rộng nhất có thể. Quan điểm của chúng tôi là khách sạn sẽ quản lý sự thay đổi bằng cách từ bỏ ý tưởng của một thương hiệu, một chiến lược và di chuyển hướng tới một hệ thống quản lý bao gồm các chiến lược khác nhau và các quá trình điều hành khác nhau để đảm bảo rằng tất cả các thương hiệu phụ được nhượng quyền cung cấp
Mô hình kinh doanh mở cửa để bao gồm các dòng doanh thu mới
Thử nghiệm lớn hơn sẽ dẫn đến dịch vụ khách hàng mới - một phần có thể khuyến khích đa dạng hóa các chiến lược thương hiệu. Các thí nghiệm có thể bắt đầu nhỏ, và nếu thành công, sẽ làm việc theo cách của họ lên các hệ thống.Cách tiếp cận này có nguy cơ thấp sẽ dẫn đến một sự hồi sinh trong đổi mới.Một số ví dụ đã được trong thực tế bao gồm khách sạn trong đó cung cấp, tương ứng: 24 giờ đăng ký, phòng bán đấu giá, và các mô hình cung cấp dịch vụ chi phí thấp . Xu hướng khác là việc giới thiệu của khách sạn dịch vụ phụ trợ như bán sản phẩm được sử dụng trong khách sạn. Westin Hotels & Resorts bán giường và gối của riêng thương hiệu của họ cho khách hàng, trong khi các khách sạn khác đã chuyển vào  bán hàng và thương hiệu cao cấp. Burj al Arab Dubai Suites thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm phòng tắm Hermes, chẳng hạn. Xu hướng này để bước đi hợp lý tiếp theo - liên kết với các nhãn hiệu tiêu dùng nổi tiếng - đã xảy ra với việc khai trương khách sạn đầu tiên của Giorgio Armani. Trong tương lai, xây dựng thương hiệu cũng có thể nhìn thấy khuôn mặt của ngôi sao thể thao và âm nhạc được sử dụng để quảng bá khách sạn, cũng giống như họ được sử dụng để quảng bá Pepsi và Coca-Cola.
Vật chất theo phong cách - tập trung nhiều hơn về chất lượng dịch vụ
Điều này có nghĩa rằng các điểm hấp dẫn của một khách sạn không còn chỉ đơn thuần là tên của các đầu bếp trong nhà bếp - nó về cho dù chất lượng của thực phẩm là xuất sắc và cho dù nhân viên lắng nghe khách hàng và nhận ra sở thích cá nhân của họ. Ví dụ, một khách sạn đã mở cửa nhà bếp của khách sạn để khách có thể nói chuyện với đầu bếp. Trong thời đại truyền thông xã hội, điều này là quan trọng gấp đôi như kinh nghiệm của một khách sạn (tốt hay xấu) có thể được chia sẻ trên nhiều nền tảng trực tuyến trong một vài phút. Điều này, phương pháp tiếp cận mới và mở có nghĩa là một sự thay đổi cơ bản trong thiết kế và đào tạo. Và như một dịch vụ là một kinh nghiệm, không phải là một thiết bị giống như một hồ bơi, phòng tập thể dục, hệ thống phân loại của ngôi sao bắt đầu để tìm lỗi thời như là khách sẽ không muốn biết liệu các khách sạn có thể cung cấp một massage đầu Ấn Độ, nhưng là, cho dù các nhân viên sẽ phục vụ mong muốn của họ.
Thế giới mới dũng cảm
Bộ mặt mới của ngành công nghiệp khách sạn sẽ là một đa dạng, kết hợp nhiều chiến lược với nhiều tiểu thương hiệu. Toàn cầu hóa đòi hỏi không kém. Và trong khi có những thách thức đối với quản lý, mô hình kinh doanh mới này sẽ có một phong cách, sáng tạo linh hoạt hơn và định hướng dịch vụ.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

19/6/12

Thay đổi mô hình kinh doanh khách sạn

Hiệu suất của ngành công nghiệp khách sạn có thể được tăng cường hoặc hạn chế bởi cách thức mà kinh doanh khách sạn được khái niệm. Bài viết này minh họa làm thế nào xu hướng kinh tế hiện nay cơ hội để xác định lại mô hình kinh doanh khách sạn và tạo ra giá trị.
Hiệu suất của ngành công nghiệp khách sạn có thể được tăng cường hoặc hạn chế bởi cách thức kinh doanh khách sạn được khái niệm. Trong bối cảnh môi trường kinh tế phát triển, niềm tin phổ biến rộng rãi, các khách sạn là đúng trong kinh doanh bán phòng cho khách có nhu cầu nhà ở là hẹp và do đó hạn chế. Nếu ngành công nghiệp không tận dụng những cơ hội được trình bày bởi các xu hướng kinh tế, tài sản của khách sạn sẽ vẫn sử dụng đúng mức, thị trường tiềm năng sẽ vẫn chưa được khai thác, liên minh chiến lược nên xảy ra tự nhiên sẽ không hiện thực và doanh thu đáng kể sẽ được bỏ qua.
Bài viết này trình bày hai khái niệm có thể cung cấp cơ hội cho ngành công nghiệp nếu khách sạn sẵn sàng để có một vài bước đi từ các mô hình kinh doanh truyền thống.
Khái niệm Catwalk 
Một mô hình để tận dụng những cơ hội được trình bày bởi sự gia tăng của thương hiệu quốc tế
Khách sạn nên tận dụng một tác dụng phụ quan trọng của sự phổ biến toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế: những nỗ lực nhằm xây dựng thương hiệu khách sạn có kết quả trong xây dựng thương hiệu dân số khách. Du khách trung thành với một khách sạn có thương hiệu cụ thể danh tính chia sẻ và sở thích lối sống với nhau và khác nhau từ các  thương hiệu khác nhau.  Một khách sạn có thương hiệu có thể mất ba bước cụ thể để tận dụng cơ hội này:
·         Đầu tiên, tiến hành nghiên cứu để xác định thương hiệu cụ thể của sản phẩm và dịch vụ khác để thu hút khách hàng của họ, ví dụ, một trong những thương hiệu có thể là một loại màn hình phẳng truyền hình có thiết kế và giá thẻ đã được nhắm mục tiêu đến một loại hình cụ thể của khách hàng.
·         Thứ hai, giải thích cho các công ty xác định những lợi ích đạt được quyền truy cập cho khách hàng của họ, các khách sạn có thể xây dựng hồ sơ thị trường khách hàng để hỗ trợ các tuyên bố rằng khách hàng của mình phù hợp với hồ sơ cá nhân của đối tượng mục tiêu của truyền hình màn hình phẳng.
·         Thứ ba, tìm cách kín đáo để cho các công ty này tiếp cận với các khách hàng, ví dụ, khách sạn có thể đồng ý để hiển thị TV màn hình phẳng trong phòng của nó để khách tự do tương tác với sản phẩm, mà không bao giờ cảm thấy một phần của một chiến dịch tiếp thị.
Các biến thể trên cách tiếp cận này có thể được áp dụng cho bất kỳ loại sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được thông qua bởi một khách sạn, miễn là mục tiêu thương hiệu thị trường của nó là tương thích với hồ sơ khách hàng của khách sạn. Các ví dụ bao gồm các sản phẩm như đồ nội thất thiết kế, bộ sưu tập nghệ thuật và các thiết bị điện tử hoặc các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, sức khỏe, tiếp tục học tập hoặc giải trí. Cách tiếp cận đề xuất ở đây không nên nhầm lẫn với các thực hành đã được sử dụng bởi các khách sạn đã thành công trên thị trường và bán sản phẩm của mình để khách hàng của họ bằng cách sử dụng các phòng là không gian trưng bày và cung cấp các sản phẩm khách sạn thông qua danh mục sản phẩm.
Đề xuất giá trị cho những nhà cung cấp hàng hoá và dịch vụ được gấp đôi.
·         Đầu tiên, họ sẽ được hưởng lợi ích tiếp thị bắt nguồn từ khả năng của họ để đạt được một đối tượng mục tiêu trong một môi trường cho phép khán giả trực tiếp và tương tác với sản phẩm của họ. Cơ hội này sẽ có giá trị đặc biệt là trong trường hợp khi sản phẩm mới được thử nghiệm trên thị trường: chi phí thử nghiệm sản phẩm sẽ được giảm và khả năng để tiếp cận khán giả mong muốn tăng cường.
·         Thứ hai, sử dụng không gian khách sạn như là không gian triển lãm, mặt đất thử nghiệm sản phẩm cũng có thể dẫn đến bán hàng trực tiếp cho khách và bán hàng gián tiếp để khán giả đạt được từ miệng của tạo ra bởi các khách hàng.
Đề xuất giá trị cho khách của khách sạn cũng được gấp đôi.
·         Đầu tiên, họ sẽ được hưởng lợi từ truy cập độc quyền các sản phẩm phù hợp hoặc các khái niệm mới sẽ nâng cao giá trị thu được ở trong khách sạn đó.
·         Thứ hai, họ có thể hưởng lợi từ giảm giá độc quyền.
Đề xuất giá trị cho các khách sạn tự là đa chiều.
·         Lợi ích trực tiếp sẽ được bắt nguồn từ nguồn thu nhập bổ sung, như các khách sạn có thể bán cùng một không gian nhiều lần trong cùng một khoảng thời gian (có nghĩa là, những người khách sẽ phải trả mức hàng ngày để đạt được quyền truy cập vào phòng mong muốn, các nhà cung cấp quan tâm đến hàng hóa và dịch vụ sẽ trả tiền để được truy cập cho khách).
·         Lợi ích gián tiếp có thể được bắt nguồn từ uy tín của liên kết thương hiệu của khách sạn với các thương hiệu khác được thành lập, hoặc từ sự gia tăng nhu cầu từ khách hàng như là một kết quả của chiến lược tiếp thị khai thác giảm giá tiềm năng được cung cấp cho họ.
Trong kết luận, xu hướng phổ biến vũ khí gia tăng của các thương hiệu quốc tế có thể được khai thác tốt hơn việc nuôi con nuôi của một mô hình kinh doanh khách sạn mà công nhận rằng những nỗ lực xây dựng thương hiệu đã chuyển đổi khách hàng vào tài sản và các công ty khác (bao gồm cả các nhà cung cấp của khách sạn thành khách hàng tiềm năng
Khái niệm Sanctuary
Một mô hình để tận dụng những cơ hội trình bày một khía cạnh cụ thể của toàn cầu hóa
Khách sạn nên tận dụng xu hướng toàn cầu hóa bằng cách thiết kế riêng sản phẩm của họ để phục vụ cho dân số phát triển nhanh chóng của các chuyên gia người di chuyển trên toàn cầu mỗi năm để tìm kiếm triển vọng nghề nghiệp tốt hơn. Nhu cầu tạo ra bởi các chuyên gia là bằng chứng suy thoái kinh tế, vì nó có thể được chụp trong thời gian tốt đẹp, khi mọi người di chuyển đến một khu vực mới, và thời gian xấu, khi họ di chuyển ra ngoài. Hơn nữa, đối với một chuỗi khách sạn với tầm với quốc tế, nhu cầu này có thể được chụp ở cả hai đầu, trong thành phố bỏ lại phía sau và các điểm đến mới.
Khái niệm thời gian khách sạn mở rộng đề đụng chạm vào thị trường này ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, để tận dụng đầy đủ các  nhu cầu, khách sạn nên tập trung vào các nhu cầu cụ thể của loại hình này của khách sạn. Đúng là khách di chuyển đến một thành phố mới yêu cầu truy cập trực tiếp đến phòng khách sạn bởi vì họ cần chỗ ở, tuy nhiên, những khách có nhu cầu cấp bách và quan trọng hơn để tham gia vào các tổ chức và cơ sở vật chất của một thành phố mới không quen thuộc. Điều này cần nhấn mạnh hai cơ hội, liên quan đến một khách sạn sản phẩm phù hợp có thể cung cấp, khác liên quan đến các cơ hội Catwalk dành phục vụ cho loại khách này.
Khách sạn có thể thiết kế riêng sản phẩm cho họ để kết hợp các chức năng hậu cần  nhằm giảm đáng kể thời gian quen với khí hậu của bất kỳ người mới bằng cách làm cho quá trình ngắn và dễ dàng. Đề xuất giá trị có thể là đặc biệt hấp dẫn nếu được giải quyết cho các tập đoàn, mà sau đó sẽ được hưởng lợi  theo hai cách.
·         Chi phí di dời sẽ được cắt giảm đáng kể bằng cách giảm thời gian dành cho chỗ ở khách sạn, tìm kiếm nơi ở thường xuyên
·         Các công ty cũng sẽ được hưởng lợi từ việc một nhân viên có thể tập trung vào công việc ngay lập tức thay vì chi tiêu một số tiền dài thời gian cố gắng giải quyết trong thành phố mới của họ.
Các dịch vụ hướng dẫn khách của khách sạn như vậy sẽ bao gồm hỗ trợ có được trú và giấy phép lái xe và giúp đỡ việc tìm kiếm một nơi cư trú vĩnh viễn, mua một chiếc xe, và vv. Các phòng có thể được thiết kế riêng cho khách du lịch có nhiều của cải, không gian chung có thể được thiết kế để tăng kết nối mạng và tương tác giữa những người chia sẻ các kinh nghiệm có khả năng thần kinh-kệ di chuyển và bắt đầu một cuộc sống mới trong một ngôi nhà mới.
Các cơ hội Catwalk là rất quan trọng, là khách di chuyển chia sẻ nhu cầu cơ bản mà đi xa hơn các vấn đề về lối sống và sở thích của người tiêu dùng. Hầu như tất cả các khách hàng sẽ cần một ngôi nhà và đồ nội thất và hầu hết trong số họ cần một chiếc xe hơi. Hơn nữa, sẽ có một tức thì tuyệt vời cho những nhu cầu này, cần được đáp ứng trong vòng vài tuần để họ có thể tập trung vào công việc mới của họ. Làm thế nào có giá trị, nó sẽ là cho các đại lý bất động sản, nhà phân phối đồ nội thất, các đại lý xe hơi và các nhà hàng khác của hàng hóa và dịch vụ liên quan để được truy cập trực tiếp đến khách hàng của một khách sạn phục vụ riêng cho phân khúc nhu cầu này? Các liên minh chiến lược có thể được hình thành để tạo ra một thời kỳ quá độ nỗ lực cho các khách hàng là giá trị điều tra.
Kết luận
Các khái niệm Catwalk và Sanctuary đã được thiết kế để minh họa cách có thể, trong đó khách sạn tốt hơn có thể tận dụng xu hướng lâu dài bằng cách tham gia vào sử dụng sáng tạo của tài sản trước đây sử dụng đúng mức: Khách sạn không gian, khách sạn, và thời gian của khách sạn. Các điều kiện tiên quyết quan trọng cho khái niệm này được thông qua và được lực kéo là để nhận ra rằng khách sạn có vị trí chiến lược để cung cấp một loại rộng lớn hơn của truy cập (không chỉ để phòng) để đáp ứng các nhu cầu đa dạng (không chỉ cho chỗ ở) của các thực thể một số (không chỉ khách) ở một nơi cụ thể và trong một thời điểm cụ thể trong thời gian.
 Nguồn: Sưu tầm
 Haadgroup