Haadgroup sưu tập |
Phòng cộng hưởng, một hệ thống hình bao bên
trong triển khai các nguyên tắc của origami cứng nhắc, biến đổi môi trường âm
thanh thông qua vật chất năng động, không gian và các công nghệ âm thanh điện. Mục đích của rvtr là phát triển một phạm vi âm
thanh để điều chỉnh thuộc tính của nó
trong phản ứng để thay đổi điều kiện âm thanh, thay đổi âm thanh của một không
gian trong quá trình thực hiện và tạo ra một công cụ ở quy mô kiến trúc linh
hoạt, đủ rằng nó có thể có khả năng đang được chơi. Dự án được tài trợ thông qua các nghiên cứu năm 2011 Small Project
Grants, UM Văn phòng của Phó Chủ tịch nghiên cứu, năm 2011 dự án nhỏ Grant, UM
Trung tâm tích hợp không dây Microsystems, Khoa học Xã hội và Nhân văn Hội đồng
Nghiên cứu của Canada
Haadgroup sưu tập |
Dự án được phát triển qua ba dòng lặp đi lặp
lại nghiên cứu và phát triển ở cả hai thử nghiệm tính toán và lắp đặt mẫu thử
nghiệm quy mô đầy đủ: hình học bề mặt năng động, hệ thống vật liệu trình diễn
và bộ chấp hành biến và đáp ứng. Bề mặt âm thanh mặt được bao
gồm lắp ráp tổng hợp phản ánh, các tấm hút ẩm, nhóm xung quanh một bảng điều
khiển điện tử có chứa các điều khiển mạch cho sự thúc đẩy tuyến tính, điện khuếch đại âm thanh của chế
độ phân phối loa (DML) nhúng và thiết
lập một đầu vào cảm biến. Một bảng điều khiển điện tử duy
nhất có thể chứa đủ chế biến để kiểm soát bốn loa DML, cảm biến áp suất âm và
ba bộ thiết bị truyền động tuyến tính trong điều khiển gấp ba tế bào phẳng.
Haadgroup sưu tập |
Bộ chấp hành và cấu hình hình học được dự đoán
mô hình trong Rhinoceros 4.0 và cắm trong Grasshopper và thêm vào Kangaroo và
mô phỏng các mối quan hệ vật lý giữa các đỉnh và các lực lượng áp dụng. Mô phỏng cho phép các mô hình để tìm hiểu làm thế nào để sắp xếp bảng dự báo vào các biến thể âm thanh tối ưu
dựa trên hạn chế đầu vào như thời gian vang, hệ số hấp thụ, hướng khuếch đại và
phản ứng âm thanh đầu cuối. Khi phong bì vật lý được triển
khai trong một không gian ranh giới, điều này cùng một phần mềm có thể dịch mô
hình tiên đoán vào độ dài tối ưu dành cho đo các chuyển cho bộ chấp hành trong
các mô hình kỹ thuật số để các tín hiệu PWM gạt các thành phần của hệ thống
động lực và vị trí bề mặt các lót đá.
Haadgroup sưu tập |
Các thuộc tính gấp phẳng của origami cứng cho
phép thay đổi các thuộc tính bề mặt tiếp xúc của các hoạt động hình bao với một
số dự đoán của Sở Tài chính. Những tế bào này gấp phẳng hình
học dịch thiết bị truyền động tuyến tính được gắn song song trên cùng của bảng
điều khiển. Các thiết bị truyền động tuyến tính được điều
khiển thông qua các tín hiệu PWM để kiểm soát các góc lần trong một tỷ lệ bề
mặt tiếp xúc. Cách tiếp cận này cung cấp khả năng thay đổi
hình thức thẩm mỹ trong khi đồng thời điều khiển âm thanh của một không gian. Hệ thống trong Sở Tài chính cho phép cho một số hạn chế các điểm thúc
đẩy được phối hợp trên bề mặt liên tục dẫn đến biến đổi tùy biến dựa trên các
tiêu chí đầu vào của tối ưu hóa âm thanh.
Haadgroup sưu tập |
Ba loại của các tấm tổng hợp đã được phát
triển: tạo ra phản xạ, hấp thụ và âm thanh (thông qua điện âm) phối hợp với các
chuyên gia tư vấn tại Arup Acoustics người tiến hành các tài liệu nghiêm ngặt
dựa trên mô phỏng âm thanh kỹ thuật số cũng như bảng điều khiển vật lý quy mô
mẫu thử nghiệm để xác định hình học và vật liệu tối ưu đặc điểm liên quan đến
hiệu suất âm thanh của họ khi kết hợp trong cấu hình hình học đề xuất. Chèn bảng vững chắc với khung cứng nhắc gắn chặt vào màng tế bào
cung cấp 120 Pa (N/m2), mật độ tối ưu cho sự phản xạ âm thanh.
Yếu tố này thực hiện được mô tả về mật độ cho
phép độ dày của bảng điều khiển được quy định cụ thể liên quan đến các tài sản
vật chất. Xốp mở rộng Polypropylene (PEPP) tấm âm thanh cung cấp hệ số hấp
thụ âm thanh mong muốn cho các hiệu ứng âm thanh làm giảm và độ cứng của bảng
điều khiển để xay xát bạn muốn cấu hình hình học phẳng gấp origami. Các tấm PEPP đang phải đối mặt với một bề mặt đục lỗ cho phép tiếp
xúc tối thiểu 25% để giảm tiếng ồn tối ưu với hệ số giảm tiếng ồn của 0,85. Hệ thống bảng điều khiển cứng nhắc bao gồm các loa phóng thanh mô
hình phân phối (DML) được gắn kết đến 9,5 mm tấm mặt. Công nghệ này áp điện cho phép âm thanh được sản xuất thông qua
các tấm gương mặt mình bằng cách giới thiệu rung động thông qua kích thích âm
thanh điện. Một tập hợp của bốn mô-đun DML có thể được
điều khiển thông qua bảng điện tử cho một hệ thống điều khiển đa kênh.
Haadgroup sưu tập |
Việc kiểm soát năng động, đồng thời tiếp xúc
với vật liệu và cấu hình hình học thông qua biến dạng thúc đẩy bề mặt cung cấp
một mô hình mới để điều chỉnh môi trường âm thanh. Mặc dù có tiền lệ trong kiểm soát các phản ứng phòng cuối thông
qua việc sử dụng các hệ thống kiểm soát độ cao hay định hướng của một phản xạ
trần, việc sử dụng của một hệ thống động lực để kiểm soát độ cong đầu sóng, mức
độ, và thời gian xuất hiện của phản xạ đầu như chưa từng có trong nghiên cứu âm
thanh và trong việc điều tra của các kiến trúc robot và đáp ứng.
Đáng kể công việc trong các lĩnh vực động hệ
thống các lót đá kiến trúc và bề mặt âm thanh biến bằng cách sử dụng hình
học cụ thể David Serero của năm 2005 " Variable
Geometry Acoustical Domes ",
Mani Mani của năm 2009 " Tunable Sound
Cloud ",
các nghiên cứu hiện tại của Brady Peters, đặc biệt năm 2011 “Distortion II và Eddy Sykes 2008 "Yakuza Lou"
động cấu trúc cứng nhắc origami. Phòng tiến bộ cộng hưởng công
việc này bằng cách khám phá các ứng dụng của phương pháp điều trị vật liệu đa
chức năng trong một không gian âm thanh volumetrically biến kết hợp với hoạt
động động kỹ thuật số điều khiển thông qua các cảm biến môi trường.
Kiến trúc sư: rvtr
Địa điểm: Trường Đại học Michigan , Ann Arbor , Michigan , Hoa Kỳ
Nhóm dự án: Geoffrey Thun, Wes McGee, Kathy Velikov dẫn Lisa Sauvé, Mary O'Malley, Adam Smith, Colin Ripley, David Lieberman [thiết kế nghiên cứu cộng tác viên ] Katie Wirtz, Ian Ting, Lief Millar tạo mẫu
cộng tác: Raj Patel, Terence Caulkins và Dave Rife [ARUP Tư vấn] Jerome Lynch, Devki Desai, Mike Kane [Embedded cảm nhận và tích hợp không dây tích hợp Microsystem]
Vật liệu: tre ván ép: Smith & Fong Plyboo ; xốp mở rộng Polypropylene (PEPP): TAC Acoustic Panels
Năm: 2011-2012
Địa điểm: Trường Đại học Michigan , Ann Arbor , Michigan , Hoa Kỳ
Nhóm dự án: Geoffrey Thun, Wes McGee, Kathy Velikov dẫn Lisa Sauvé, Mary O'Malley, Adam Smith, Colin Ripley, David Lieberman [thiết kế nghiên cứu cộng tác viên ] Katie Wirtz, Ian Ting, Lief Millar tạo mẫu
cộng tác: Raj Patel, Terence Caulkins và Dave Rife [ARUP Tư vấn] Jerome Lynch, Devki Desai, Mike Kane [Embedded cảm nhận và tích hợp không dây tích hợp Microsystem]
Vật liệu: tre ván ép: Smith & Fong Plyboo ; xốp mở rộng Polypropylene (PEPP): TAC Acoustic Panels
Năm: 2011-2012
Haadgroup sưu tập |
Haadgroup sưu tập |
Haadgroup sưu tập |
Haadgroup sưu tập |
Haadgroup sưu tập |
Haadgroup sưu tập |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét