22/6/12

Thành phần Kế hoạch tiếp thị khách sạn



Thị trường một khách sạn bằng cách cung cấp giảm giá hoặc khuyến mãi cho khách hàng mới.
Một kế hoạch tiếp thị của khách sạn giao tiếp cho giám đốc điều hành và các cổ đông khách sạn như thế nào một doanh nghiệp khách sạn sẽ được bán trên thị trường cho người tiêu dùng để tăng doanh thu và mang lại cho khách hàng đến khách sạn.Kế hoạch tiếp thị thường cần phải được chấp thuận bởi các nhà quản lý hoặc nhân viên tiếp thị trưởng trước khi chúng được đưa vào thực hiện. Một kế hoạch tiếp thị của khách sạn nên có một số thành phần giúp truyền đạt thông tin và giải thích lý do tại sao các hành động nhất định được bao gồm.


Xu hướng

·         Khách sạn có kế hoạch tiếp thị bao gồm các xu hướng địa phương và quốc gia mới nhất trong ngành công nghiệp khách sạn và du lịch. Những xu hướng này giúp hình thành một khách sạn sẽ được bán trên thị trường dựa trên hành vi của người tiêu dùng hiện nay. Ví dụ, nếu xu hướng mới nhất bao gồm những người đặt khách sạn dựa trên vị trí thuận tiện như trái ngược với tiện nghi, kế hoạch tiếp thị nên bao gồm các dữ liệu đó, và nên đề nghị rằng các điểm thông tin liên lạc quan trọng trong các tài liệu tiếp thị nên làm nổi bật vị trí của khách sạn như trái ngược với tiện nghi của nó. Xu hướng và hành vi của người tiêu dùng là những yếu tố quan trọng để xem xét và giao tiếp trong một kế hoạch tiếp thị của khách sạn. Nếu bạn không phải tiếp thị dựa trên hành vi của người tiêu dùng, bạn có thể bỏ lỡ công việc kinh doanh.
Phân tích của khách sạn khu vực khác
·         Khách sạn có kế hoạch tiếp thị cũng phải thảo luận và phân tích các đối thủ cạnh tranh - đặc biệt, các khách sạn khác trong khu vực. Tất cả khách sạn gần đó cần phải được liệt kê, cùng với những góc độ mà họ có trong các hành động tiếp thị của họ, và làm thế nào kế hoạch tiếp thị khách sạn của bạn sẽ thiết lập khách sạn của bạn ngoài những người khác để mang lại trong kinh doanh hơn. Có lẽ khách sạn của bạn có một đánh giá cao hơn, một mức độ khác nhau của sang trọng, tiện nghi mà cài đặt nó ngoài phần còn lại. Dù sự khác biệt, họ cần phải được nhấn mạnh trong kế hoạch tiếp thị của bạn và sử dụng lợi thế của bạn khi tạo ra các tài liệu tiếp thị sẽ thu hút khách hàng đến khách sạn của bạn trong phần còn lại. Nếu khách sạn của bạn nhắm mục tiêu khách hàng khác nhau hơn những người khác, chẳng hạn như du khách kinh doanh thay vì gia đình, sau đó những chi tiết cần được giải thích là tốt.
Chiến lược tiếp thị
·         Một kế hoạch tiếp thị của khách sạn cần phải mô tả chi tiết các chiến lược bạn có kế hoạch thực hiện thị trường khách sạn của bạn. Các chiến lược có thể bao gồm gửi thư trực tiếp, quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm và các trang web, các chiến dịch tiếp thị email, áp phích, tờ rơi xung quanh thị trấn, các dấu hiệu khách sạn, tiếp thị truyền thông xã hội hoặc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, chẳng hạn như tờ báo địa phương, quảng cáo truyền hình hoặc quảng cáo radio. Các chiến lược cụ thể bao gồm dữ liệu về những gì hiệu quả nhất cho cơ sở khách hàng của bạn và trung bình bạn có nhiều khả năng kết nối với họ. Ví dụ, nếu bạn đang nhắm mục tiêu khách hàng doanh nghiệp, bạn có thể muốn một quảng cáo trên một trang web du khách kinh doanh thường sử dụng cho các chuyến đi kinh doanh cuốn sách, cũng như quảng cáo trong phần kinh doanh của các tờ báo.
Mục tiêu
·         Mục tiêu cũng là một thành phần quan trọng của một kế hoạch tiếp thị. Bạn nên truyền đạt rõ ràng những gì bạn đang cố gắng để làm với kế hoạch, chẳng hạn như tăng số lượng khách hàng năm tại khách sạn bằng một tỷ lệ phần trăm nhất định, hoặc tăng doanh thu một khoản tiền nhất định. Mục tiêu cung cấp cho bạn một cái gì đó để đo lường kết quả tiếp thị của bạn chống lại để phân tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị cụ thể cho khách sạn của bạn.
Chi phí
·         Chi phí của chiến dịch tiếp thị khác nhau cũng rất quan trọng để bao gồm trong kế hoạch tiếp thị khách sạn của bạn. Điều quan trọng là cho tất cả mọi người trên cùng một trang với một ngân sách tiếp thị. Nên có chi phí ước tính so với doanh thu dự kiến ​​mỗi chiến dịch sẽ mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét