19/6/12

Thay đổi mô hình kinh doanh khách sạn

Hiệu suất của ngành công nghiệp khách sạn có thể được tăng cường hoặc hạn chế bởi cách thức mà kinh doanh khách sạn được khái niệm. Bài viết này minh họa làm thế nào xu hướng kinh tế hiện nay cơ hội để xác định lại mô hình kinh doanh khách sạn và tạo ra giá trị.
Hiệu suất của ngành công nghiệp khách sạn có thể được tăng cường hoặc hạn chế bởi cách thức kinh doanh khách sạn được khái niệm. Trong bối cảnh môi trường kinh tế phát triển, niềm tin phổ biến rộng rãi, các khách sạn là đúng trong kinh doanh bán phòng cho khách có nhu cầu nhà ở là hẹp và do đó hạn chế. Nếu ngành công nghiệp không tận dụng những cơ hội được trình bày bởi các xu hướng kinh tế, tài sản của khách sạn sẽ vẫn sử dụng đúng mức, thị trường tiềm năng sẽ vẫn chưa được khai thác, liên minh chiến lược nên xảy ra tự nhiên sẽ không hiện thực và doanh thu đáng kể sẽ được bỏ qua.
Bài viết này trình bày hai khái niệm có thể cung cấp cơ hội cho ngành công nghiệp nếu khách sạn sẵn sàng để có một vài bước đi từ các mô hình kinh doanh truyền thống.
Khái niệm Catwalk 
Một mô hình để tận dụng những cơ hội được trình bày bởi sự gia tăng của thương hiệu quốc tế
Khách sạn nên tận dụng một tác dụng phụ quan trọng của sự phổ biến toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế: những nỗ lực nhằm xây dựng thương hiệu khách sạn có kết quả trong xây dựng thương hiệu dân số khách. Du khách trung thành với một khách sạn có thương hiệu cụ thể danh tính chia sẻ và sở thích lối sống với nhau và khác nhau từ các  thương hiệu khác nhau.  Một khách sạn có thương hiệu có thể mất ba bước cụ thể để tận dụng cơ hội này:
·         Đầu tiên, tiến hành nghiên cứu để xác định thương hiệu cụ thể của sản phẩm và dịch vụ khác để thu hút khách hàng của họ, ví dụ, một trong những thương hiệu có thể là một loại màn hình phẳng truyền hình có thiết kế và giá thẻ đã được nhắm mục tiêu đến một loại hình cụ thể của khách hàng.
·         Thứ hai, giải thích cho các công ty xác định những lợi ích đạt được quyền truy cập cho khách hàng của họ, các khách sạn có thể xây dựng hồ sơ thị trường khách hàng để hỗ trợ các tuyên bố rằng khách hàng của mình phù hợp với hồ sơ cá nhân của đối tượng mục tiêu của truyền hình màn hình phẳng.
·         Thứ ba, tìm cách kín đáo để cho các công ty này tiếp cận với các khách hàng, ví dụ, khách sạn có thể đồng ý để hiển thị TV màn hình phẳng trong phòng của nó để khách tự do tương tác với sản phẩm, mà không bao giờ cảm thấy một phần của một chiến dịch tiếp thị.
Các biến thể trên cách tiếp cận này có thể được áp dụng cho bất kỳ loại sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được thông qua bởi một khách sạn, miễn là mục tiêu thương hiệu thị trường của nó là tương thích với hồ sơ khách hàng của khách sạn. Các ví dụ bao gồm các sản phẩm như đồ nội thất thiết kế, bộ sưu tập nghệ thuật và các thiết bị điện tử hoặc các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, sức khỏe, tiếp tục học tập hoặc giải trí. Cách tiếp cận đề xuất ở đây không nên nhầm lẫn với các thực hành đã được sử dụng bởi các khách sạn đã thành công trên thị trường và bán sản phẩm của mình để khách hàng của họ bằng cách sử dụng các phòng là không gian trưng bày và cung cấp các sản phẩm khách sạn thông qua danh mục sản phẩm.
Đề xuất giá trị cho những nhà cung cấp hàng hoá và dịch vụ được gấp đôi.
·         Đầu tiên, họ sẽ được hưởng lợi ích tiếp thị bắt nguồn từ khả năng của họ để đạt được một đối tượng mục tiêu trong một môi trường cho phép khán giả trực tiếp và tương tác với sản phẩm của họ. Cơ hội này sẽ có giá trị đặc biệt là trong trường hợp khi sản phẩm mới được thử nghiệm trên thị trường: chi phí thử nghiệm sản phẩm sẽ được giảm và khả năng để tiếp cận khán giả mong muốn tăng cường.
·         Thứ hai, sử dụng không gian khách sạn như là không gian triển lãm, mặt đất thử nghiệm sản phẩm cũng có thể dẫn đến bán hàng trực tiếp cho khách và bán hàng gián tiếp để khán giả đạt được từ miệng của tạo ra bởi các khách hàng.
Đề xuất giá trị cho khách của khách sạn cũng được gấp đôi.
·         Đầu tiên, họ sẽ được hưởng lợi từ truy cập độc quyền các sản phẩm phù hợp hoặc các khái niệm mới sẽ nâng cao giá trị thu được ở trong khách sạn đó.
·         Thứ hai, họ có thể hưởng lợi từ giảm giá độc quyền.
Đề xuất giá trị cho các khách sạn tự là đa chiều.
·         Lợi ích trực tiếp sẽ được bắt nguồn từ nguồn thu nhập bổ sung, như các khách sạn có thể bán cùng một không gian nhiều lần trong cùng một khoảng thời gian (có nghĩa là, những người khách sẽ phải trả mức hàng ngày để đạt được quyền truy cập vào phòng mong muốn, các nhà cung cấp quan tâm đến hàng hóa và dịch vụ sẽ trả tiền để được truy cập cho khách).
·         Lợi ích gián tiếp có thể được bắt nguồn từ uy tín của liên kết thương hiệu của khách sạn với các thương hiệu khác được thành lập, hoặc từ sự gia tăng nhu cầu từ khách hàng như là một kết quả của chiến lược tiếp thị khai thác giảm giá tiềm năng được cung cấp cho họ.
Trong kết luận, xu hướng phổ biến vũ khí gia tăng của các thương hiệu quốc tế có thể được khai thác tốt hơn việc nuôi con nuôi của một mô hình kinh doanh khách sạn mà công nhận rằng những nỗ lực xây dựng thương hiệu đã chuyển đổi khách hàng vào tài sản và các công ty khác (bao gồm cả các nhà cung cấp của khách sạn thành khách hàng tiềm năng
Khái niệm Sanctuary
Một mô hình để tận dụng những cơ hội trình bày một khía cạnh cụ thể của toàn cầu hóa
Khách sạn nên tận dụng xu hướng toàn cầu hóa bằng cách thiết kế riêng sản phẩm của họ để phục vụ cho dân số phát triển nhanh chóng của các chuyên gia người di chuyển trên toàn cầu mỗi năm để tìm kiếm triển vọng nghề nghiệp tốt hơn. Nhu cầu tạo ra bởi các chuyên gia là bằng chứng suy thoái kinh tế, vì nó có thể được chụp trong thời gian tốt đẹp, khi mọi người di chuyển đến một khu vực mới, và thời gian xấu, khi họ di chuyển ra ngoài. Hơn nữa, đối với một chuỗi khách sạn với tầm với quốc tế, nhu cầu này có thể được chụp ở cả hai đầu, trong thành phố bỏ lại phía sau và các điểm đến mới.
Khái niệm thời gian khách sạn mở rộng đề đụng chạm vào thị trường này ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, để tận dụng đầy đủ các  nhu cầu, khách sạn nên tập trung vào các nhu cầu cụ thể của loại hình này của khách sạn. Đúng là khách di chuyển đến một thành phố mới yêu cầu truy cập trực tiếp đến phòng khách sạn bởi vì họ cần chỗ ở, tuy nhiên, những khách có nhu cầu cấp bách và quan trọng hơn để tham gia vào các tổ chức và cơ sở vật chất của một thành phố mới không quen thuộc. Điều này cần nhấn mạnh hai cơ hội, liên quan đến một khách sạn sản phẩm phù hợp có thể cung cấp, khác liên quan đến các cơ hội Catwalk dành phục vụ cho loại khách này.
Khách sạn có thể thiết kế riêng sản phẩm cho họ để kết hợp các chức năng hậu cần  nhằm giảm đáng kể thời gian quen với khí hậu của bất kỳ người mới bằng cách làm cho quá trình ngắn và dễ dàng. Đề xuất giá trị có thể là đặc biệt hấp dẫn nếu được giải quyết cho các tập đoàn, mà sau đó sẽ được hưởng lợi  theo hai cách.
·         Chi phí di dời sẽ được cắt giảm đáng kể bằng cách giảm thời gian dành cho chỗ ở khách sạn, tìm kiếm nơi ở thường xuyên
·         Các công ty cũng sẽ được hưởng lợi từ việc một nhân viên có thể tập trung vào công việc ngay lập tức thay vì chi tiêu một số tiền dài thời gian cố gắng giải quyết trong thành phố mới của họ.
Các dịch vụ hướng dẫn khách của khách sạn như vậy sẽ bao gồm hỗ trợ có được trú và giấy phép lái xe và giúp đỡ việc tìm kiếm một nơi cư trú vĩnh viễn, mua một chiếc xe, và vv. Các phòng có thể được thiết kế riêng cho khách du lịch có nhiều của cải, không gian chung có thể được thiết kế để tăng kết nối mạng và tương tác giữa những người chia sẻ các kinh nghiệm có khả năng thần kinh-kệ di chuyển và bắt đầu một cuộc sống mới trong một ngôi nhà mới.
Các cơ hội Catwalk là rất quan trọng, là khách di chuyển chia sẻ nhu cầu cơ bản mà đi xa hơn các vấn đề về lối sống và sở thích của người tiêu dùng. Hầu như tất cả các khách hàng sẽ cần một ngôi nhà và đồ nội thất và hầu hết trong số họ cần một chiếc xe hơi. Hơn nữa, sẽ có một tức thì tuyệt vời cho những nhu cầu này, cần được đáp ứng trong vòng vài tuần để họ có thể tập trung vào công việc mới của họ. Làm thế nào có giá trị, nó sẽ là cho các đại lý bất động sản, nhà phân phối đồ nội thất, các đại lý xe hơi và các nhà hàng khác của hàng hóa và dịch vụ liên quan để được truy cập trực tiếp đến khách hàng của một khách sạn phục vụ riêng cho phân khúc nhu cầu này? Các liên minh chiến lược có thể được hình thành để tạo ra một thời kỳ quá độ nỗ lực cho các khách hàng là giá trị điều tra.
Kết luận
Các khái niệm Catwalk và Sanctuary đã được thiết kế để minh họa cách có thể, trong đó khách sạn tốt hơn có thể tận dụng xu hướng lâu dài bằng cách tham gia vào sử dụng sáng tạo của tài sản trước đây sử dụng đúng mức: Khách sạn không gian, khách sạn, và thời gian của khách sạn. Các điều kiện tiên quyết quan trọng cho khái niệm này được thông qua và được lực kéo là để nhận ra rằng khách sạn có vị trí chiến lược để cung cấp một loại rộng lớn hơn của truy cập (không chỉ để phòng) để đáp ứng các nhu cầu đa dạng (không chỉ cho chỗ ở) của các thực thể một số (không chỉ khách) ở một nơi cụ thể và trong một thời điểm cụ thể trong thời gian.
 Nguồn: Sưu tầm
 Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét