9/4/12

12 nhà thiết kế, 12 tầm nhìn



Khi kết thúc phim thứ hai của họ, Đường nước : Urban River Corridor của Chicago, Adam Gross từ Spirit Of Space chia sẻ với chúng tôi loạt phim thứ 3 và là cuối cùng trên Trường quay Phil Enquist Harvard. Khi thông qua thiết kế cuối cùng của sinh viên, 12 Nhà thiết kế, 12 Tầm nhìn giới thiệu đỉnh điểm của nghiên cứu - dựa vào thiết kế dự án cho đa dạng này của nhóm sinh viên.
Ở phòng thu này, sinh viên của GSD đã nắm chặt và tối đa hoá tiềm năng tiềm tàng của South Branch với đề xuất sáng tạo và tháo vát trong đó vị trí tuyển dụng được đổi mới, điều kiện đô thị sống động. Nêu bật những kế hoạch nhìn xa trông rộng của mỗi cá nhân cho chi nhánh phía Nam của Chicago River, bộ phim này ghi lại bài thuyết trình của học sinh được làm bằng tay một cách cẩn thận và bình luận sâu sắc của các vị khách mời đến sự phê bình cuối cùng.
Minh họa cho cả năng lượng và sức mạnh được tìm thấy trong các studio thiết kế học tập, bộ phim thể hiện lý do tại sao nó là điều cần thiết để tài liệu, phân phối, và bảo tồn những ý tưởng đầy cảm hứng được tạo ra thông qua chủ nghĩa hiện thực vốn có trí tưởng tượng để giảng dạy thiết kế. Ý tưởng khiêu khích châm ngòi cho cuộc trò chuyện ý nghĩa, và bộ phim ngắn này khuyến khích luận học thuật để tiếp tục vượt ra ngoài sự phê phán cuối cùng.

Nguồn : www.archdaily.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét