20/4/12

Phòng cộng hưởng / rvtr


Haadgroup sưu tập



Phòng cộng hưởng, một hệ thống hình bao bên trong triển khai các nguyên tắc của origami cứng nhắc, biến đổi môi trường âm thanh thông qua vật chất năng động, không gian và các công nghệ âm thanh điện. Mục đích của  rvtr  là phát triển một phạm vi âm thanh  để điều chỉnh thuộc tính của nó trong phản ứng để thay đổi điều kiện âm thanh, thay đổi âm thanh của một không gian trong quá trình thực hiện và tạo ra một công cụ ở quy mô kiến trúc linh hoạt, đủ rằng nó có thể có khả năng đang được chơi. Dự án được tài trợ thông qua các nghiên cứu năm 2011 Small Project Grants, UM Văn phòng của Phó Chủ tịch nghiên cứu, năm 2011 dự án nhỏ Grant, UM Trung tâm tích hợp không dây Microsystems, Khoa học Xã hội và Nhân văn Hội đồng Nghiên cứu của Canada 

Haadgroup sưu tập

Dự án được phát triển qua ba dòng lặp đi lặp lại nghiên cứu và phát triển ở cả hai thử nghiệm tính toán và lắp đặt mẫu thử nghiệm quy mô đầy đủ: hình học bề mặt năng động, hệ thống vật liệu trình diễn và bộ chấp hành biến và đáp ứng. Bề mặt âm thanh mặt được bao gồm lắp ráp tổng hợp phản ánh, các tấm hút ẩm, nhóm xung quanh một bảng điều khiển điện tử có chứa các điều khiển mạch cho sự thúc đẩy  tuyến tính, điện khuếch đại âm thanh của chế độ phân phối loa  (DML) nhúng và thiết lập một đầu vào cảm biến. Một bảng điều khiển điện tử duy nhất có thể chứa đủ chế biến để kiểm soát bốn loa DML, cảm biến áp suất âm và ba bộ thiết bị truyền động tuyến tính trong điều khiển gấp ba tế bào phẳng.

Haadgroup sưu tập
 
Bộ chấp hành và cấu hình hình học được dự đoán mô hình trong Rhinoceros 4.0 và cắm trong Grasshopper và thêm vào Kangaroo và mô phỏng các mối quan hệ vật lý giữa các đỉnh và các lực lượng áp dụng. Mô phỏng cho phép các mô hình để tìm hiểu làm thế nào để sắp xếp  bảng dự báo vào các biến thể âm thanh tối ưu dựa trên hạn chế đầu vào như thời gian vang, hệ số hấp thụ, hướng khuếch đại và phản ứng âm thanh đầu cuối. Khi phong bì vật lý được triển khai trong một không gian ranh giới, điều này cùng một phần mềm có thể dịch mô hình tiên đoán vào độ dài tối ưu dành cho đo các chuyển cho bộ chấp hành trong các mô hình kỹ thuật số để các tín hiệu PWM gạt các thành phần của hệ thống động lực và vị trí bề mặt các lót đá.

Haadgroup sưu tập

 
Các thuộc tính gấp phẳng của origami cứng cho phép thay đổi các thuộc tính bề mặt tiếp xúc của các hoạt động hình bao với một số dự đoán của Sở Tài chính. Những tế bào này gấp phẳng hình học dịch thiết bị truyền động tuyến tính được gắn song song trên cùng của bảng điều khiển. Các thiết bị truyền động tuyến tính được điều khiển thông qua các tín hiệu PWM để kiểm soát các góc lần trong một tỷ lệ bề mặt tiếp xúc. Cách tiếp cận này cung cấp khả năng thay đổi hình thức thẩm mỹ trong khi đồng thời điều khiển âm thanh của một không gian. Hệ thống trong Sở Tài chính cho phép cho một số hạn chế các điểm thúc đẩy được phối hợp trên bề mặt liên tục dẫn đến biến đổi tùy biến dựa trên các tiêu chí đầu vào của tối ưu hóa âm thanh.

Haadgroup sưu tập
Ba loại của các tấm tổng hợp đã được phát triển: tạo ra phản xạ, hấp thụ và âm thanh (thông qua điện âm) phối hợp với các chuyên gia tư vấn tại Arup Acoustics người tiến hành các tài liệu nghiêm ngặt dựa trên mô phỏng âm thanh kỹ thuật số cũng như bảng điều khiển vật lý quy mô mẫu thử nghiệm để xác định hình học và vật liệu tối ưu đặc điểm liên quan đến hiệu suất âm thanh của họ khi kết hợp trong cấu hình hình học đề xuất. Chèn bảng vững chắc với khung cứng nhắc gắn chặt vào màng tế bào cung cấp 120 Pa (N/m2), mật độ tối ưu cho sự phản xạ âm thanh.
Yếu tố này thực hiện được mô tả về mật độ cho phép độ dày của bảng điều khiển được quy định cụ thể liên quan đến các tài sản vật chất. Xốp mở rộng Polypropylene (PEPP) tấm âm thanh cung cấp hệ số hấp thụ âm thanh mong muốn cho các hiệu ứng âm thanh làm giảm và độ cứng của bảng điều khiển để xay xát bạn muốn cấu hình hình học phẳng gấp origami. Các tấm PEPP đang phải đối mặt với một bề mặt đục lỗ cho phép tiếp xúc tối thiểu 25% để giảm tiếng ồn tối ưu với hệ số giảm tiếng ồn của 0,85. Hệ thống bảng điều khiển cứng nhắc bao gồm các loa phóng thanh mô hình phân phối (DML) được gắn kết đến 9,5 mm tấm mặt. Công nghệ này áp điện cho phép âm thanh được sản xuất thông qua các tấm gương mặt mình bằng cách giới thiệu rung động thông qua kích thích âm thanh điện. Một tập hợp của bốn mô-đun DML có thể được điều khiển thông qua bảng điện tử cho một hệ thống điều khiển đa kênh.

Haadgroup sưu tập
 
Việc kiểm soát năng động, đồng thời tiếp xúc với vật liệu và cấu hình hình học thông qua biến dạng thúc đẩy bề mặt cung cấp một mô hình mới để điều chỉnh môi trường âm thanh. Mặc dù có tiền lệ trong kiểm soát các phản ứng phòng cuối thông qua việc sử dụng các hệ thống kiểm soát độ cao hay định hướng của một phản xạ trần, việc sử dụng của một hệ thống động lực để kiểm soát độ cong đầu sóng, mức độ, và thời gian xuất hiện của phản xạ đầu như chưa từng có trong nghiên cứu âm thanh và trong việc điều tra của các kiến ​​trúc robot và  đáp ứng.
Đáng kể công việc trong các lĩnh vực động hệ thống các lót đá kiến ​​trúc và bề mặt âm thanh biến bằng cách sử dụng hình học cụ thể David Serero của năm 2005 " Variable Geometry Acoustical Domes ", Mani Mani của năm 2009 " Tunable Sound Cloud ", các nghiên cứu hiện tại của Brady Peters, đặc biệt năm 2011 “Distortion II và Eddy Sykes 2008 "Yakuza Lou" động cấu trúc cứng nhắc origami. Phòng tiến bộ cộng hưởng công việc này bằng cách khám phá các ứng dụng của phương pháp điều trị vật liệu đa chức năng trong một không gian âm thanh volumetrically biến kết hợp với hoạt động động kỹ thuật số điều khiển thông qua các cảm biến môi trường.


Kiến trúc sư: rvtr
Địa điểm: Trường Đại học Michigan , Ann Arbor , Michigan , Hoa Kỳ
Nhóm dự án: Geoffrey Thun, Wes McGee, Kathy Velikov dẫn Lisa Sauvé, Mary O'Malley, Adam Smith, Colin Ripley, David Lieberman [thiết kế nghiên cứu cộng tác viên ] Katie Wirtz, Ian Ting, Lief Millar tạo mẫu
cộng tác: Raj Patel, Terence Caulkins và Dave Rife [ARUP Tư vấn] Jerome Lynch, Devki Desai, Mike Kane [Embedded cảm nhận và tích hợp không dây tích hợp Microsystem]
Vật liệu: tre ván ép: Smith & Fong Plyboo ; xốp mở rộng Polypropylene (PEPP): TAC Acoustic Panels

Năm: 2011-2012

Haadgroup sưu tập
Haadgroup sưu tập
Haadgroup sưu tập
Haadgroup sưu tập
Haadgroup sưu tập



Haadgroup sưu tập


Haadgroup sưu tập



Haadgroup sưu tập





Haadgroup sưu tập










Nguồn : www.archdaily.com
Dịch : Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét