11/4/12

Chung kết cuộc thi thiết kế National Mall


Mười người vào vòng chung kết cạnh tranh trong giai đoạn cuối cùng của cuộc thi Thiết kế National Mall là nổi bật . Đề xuất để khôi phục lại National Mall bao gồm  phát triển khu vườn bên bờ hồ, quán cà phê hiện đại lơ lửng trên nước, dãy ghế bán nguyệt của khán giả mới đầy cỏ và gian hàng triển lãm ngầm tiếp xúc tại chân của Đài tưởng niệm Washington. Từ khi thông báo của người vào vòng chung kết, nhóm đã và đang tinh lọc ở đó đề xuất không công khai.

Bây giờ,  sự tin cậy cho National Mallđã công bố đề trước đến công chúng. Từ nay cho đến Chủ Nhật, tại Smithsonian Castle và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Mỹ, bạn có thể xem mỗi đề nghị trọn vẹn. Nếu bạn không sống ở khu vực D.C., không cần lo lắng. Tiếp tục sau giờ nghỉ để đón một cái nhìn của mỗi bài nộp và học cách bạn có thể giúp hội đồng xét duyệt quyết định ai sẽ sửa sang cho tốt hơn " sân trước " của Châu Mỹ.

Thiết kế sẽ mang sự tiến triển tới đến phố buôn bán lớn bị lão hoá. Ước tính 700 triệu đô-la Mỹ tiền trùng tu sẽ bao gồm ba lĩnh vực đã chọn - Quảng trường Liên minh bao gồm Hồ Phản chiếu và Ulysses S. Grant Memorial, Nhà hát Sylvan Căn cứ trên Đài tưởng niệm Washington, và Vườn Hiến pháp giữa Đài tưởng niệm Cựu chiến binh Việt Nam và Đài tưởng niệm Lincoln.
Sau đây, chúng tôi chúng tôi đã cung cấp cho bạn một bản vẽ đại diện cho mỗi đề xuất.\

Union Square :
 Diller Scofidio Renfro Hood thiết kế

 
Gustafson Guthrie Nichol & Davis Brody Bond


Pei Cobb Freed & Hội thảo :Kiến trúc sư  Ken Smith


Snohetta & AECOM


 Nhà hát Sylvan Căn cứ trên Đài tưởng niệm Washington 
Công ty kiến trúc Balmori Associates


Thiết kế của Diller Scofidio Renfro Hood  



Công ty kiến trúc Michael Maltzan & Tom Leader Studio


Olin & Weiss / Manfredi






Vườn Hiến pháp :
Andropogon & Boblin Cywinski Jackson




Kiến trúc sư Nelson Byrd Woltz & kiến trúc sư Pau Murdoch



 

Olin & Weiss / Manfredi


 



Kiến trúc sư Rogers Marvel & Peter Walker and Partners


 
Các mẫu thiết kế đoạt giải sẽ được lựa chọn bởi một ban giám khảo bởi các chuyên gia nổi tiếng đến từ các lĩnh vực kiến ​​trúc, kiến ​​trúc cảnh quan, các hoạt động cộng đồng, bảo quản di tích lịch sử, xây dựng thương hiệu công cộng, thiết kế đồ họa và sử dụng đất bền vững. Mỗi  thiết kế vào chung kết sẽ được đánh giá về tính bền vững, chức năng của bản kế hoạch và khả năng của nó để phản ánh " thành lập tầm nhìn và thiết kế ảnh hưởng ". Nhóm thiết kế thắng sẽ được công bố ngày 3 tháng 5 năm 2012.

Nguồn : www.archdaily.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét