12/7/12

5 lý do kiến ​​trúc sư có giá trị chi phí

Nếu bạn giống như hầu hết các chủ nhà, bạn có thể mơ ước một ngày hoàn thành một dự án nhà tu sửa lớn. Và tôi không nói chuyện về làm lại một bồn tắm ở đây. Đây là đổi mới một lần trong một đời - các loại đột ngột thay đổi cách bạn sống thêm sinh lực cho toàn bộ gia đình và làm cho tất cả những người hàng xóm thực sự ghen tị.
Có lẽ giấc mơ của bạn là xây dựng một bổ sung hai tầng với một phòng gia đình dưới đây và một phòng ngủ chính và phòng tắm ở trên. Hoặc có thể bạn đã luôn luôn muốn mở rộng nhà bếp và cài đặt cửa Pháp dẫn đến một tầng quấn quanh. Bất kể những gì ước mơ của bạn đòi hỏi, tất cả các dự án tu sửa lớn có thể có lợi từ sự giúp đỡ chuyên gia thiết kế của một kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, được cấp phép.
Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ: Kiến trúc sư là cách quá đắt tiền và chỉ cần thiết khi xây dựng các ngôi nhà giá hàng triệu USD. Sự thật là, kiến ​​trúc sư rất xứng đáng với chi phí thêm vào công việc tu sửa lớn vì đánh giá và thiết kế chu đáo, họ có thể đáp ứng và thường vượt quá mong đợi của bạn. Trong thực tế, tùy thuộc vào kích thước hoặc phức tạp của tu sửa, gọi điện thoại trong một kiến ​​trúc sư có thể là cách duy nhất để có được những dự án lên khỏi mặt đất, và để đảm bảo giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. Đây là lí do bạn nên xem xét liều một phen nếu bạn là sốt sắng về có quy mô lớn nâng cấp của nhà của bạn.
1. Để xem bức tranh toàn cảnh
Kiến trúc sư có đào tạo và kỹ năng để tạo ra thiết kế chi tiết dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn và ham muốn - thiết kế nhạy cảm với kiến trúc của nhà hiện có của bạn và nâng cấp đến của thích hợp. Tuy nhiên, những gì thực sự làm kiến trúc sư quý giá là khả năng phát triển và tinh lọc tầm nhìn của toàn bộ dự án bạn có thể xem và hiểu. Và kiến trúc sư chuyên xem không những bức tranh toàn cảnh, mà còn hàng trăm bước nhỏ xíu giữa khái niệm và hoàn thành.
Giá trị nhà của bạn là gì?
Sau khi tham khảo ý kiến ​​ban đầu, và một khi bạn và kiến ​​trúc sư đã xác định phạm vi, tính năng, mục đích và chức năng của dự án, các kiến ​​trúc sư sẽ phát triển một tập hợp các bản vẽ sơ bộ, đôi khi được gọi là sơ đồ. Những bản vẽ đầu tiên của nhiều người mà bạn nên mong đợi để xem.
"Điều quan trọng cho kiến ​​trúc sư giải thích rõ ràng trước mỗi tập hợp các bản vẽ sẽ bao gồm những gì," ông Richard Hayes, kiến ​​trúc sư và giám đốc điều hành của Viện Kiến trúc sư Mỹ. Đừng lo ngại nếu các bản vẽ sơ bộ dường như thiếu, vì mỗi bộ tiếp theo sẽ có chi tiết hơn và nhiều hơn nữa, bao gồm cả chi tiết kỹ thuật bằng văn bản. Trong thực tế, Hayes đề nghị yêu cầu các kiến ​​trúc sư để cho bạn thấy một tập hợp cuối cùng của bản vẽ từ một công việc mới hoàn thành, chỉ để cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì mong đợi ở cuối của giai đoạn thiết kế.
Nhưng trước khi bạn giải quyết trên một ứng cử viên, xem xét cẩn thận các thiết kế trước đây của công ty và đánh giá xem tầm nhìn cho mắt lưới nhà của bạn với của riêng bạn. Nếu bạn muốn kết hợp tận dụng kính màu cửa sổ và tay nắm cửa bằng đồng cổ, ví dụ, không chọn một kiến ​​trúc sư mà công việc qua tính năng tường thạch cao nổi hơn ánh sáng huỳnh quang.
2. Để xử lý công việc văn thư
Khi hầu hết mọi người nghĩ đến kiến trúc sư - thiết kế dự án, chúng ta hình dung thẩm mỹ của toà nhà : kích thước, hình dạng và kết thúc bề mặt. Nhưng đằng sau mặt tiền xinh đẹp là xương của toà nhà. Công việc của kiến trúc sư là thiết kế dự án để đáp ứng quy chuẩn xây dựng và đáp ứng nhu cầu cụ thể cấu trúc của tòa nhà. Và nổi bật cân đối giữa vẻ đẹp mỹ quan và an toàn cấu trúc không dễ dàng  - nó đòi hỏi một kiến thức rộng lớn của vật liệu xây dựng khác nhau và kỹ thuật xây dựng. Thuê một kiến trúc sư chuyên nghiệp đảm bảo đổi mới của bạn chơi theo các quy tắc.
"Một kiến ​​trúc sư tốt biết đang xây dựng và những cách khác để giải quyết các vấn đề cấu trúc, giải thích Marc Olivieri, một Connecticut quản lý xây dựng. "Kiến trúc sư cũng chuẩn bị tài liệu cần thiết để có được tất cả các giấy phép xây dựng khác nhau." Và các dịch vụ cuối cùng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
3. Để thuê cơ
Không ai hiểu thiết kế dự án của bạn hay hơn kiến trúc sư, điều đó khiến anh ấy hoặc cô ấy là người hoàn hảo để phối hợp các chuyên gia xây dựng nhiều trước khi công việc bắt đầu một cách nghiêm túc. Chẳng hạn như, kiến trúc sư sẽ gặp kỹ sư xây dựng hoặc kĩ sư cơ khí HVAC trước khi xây dựng để thảo luận thiết kế, trả lời câu hỏi và đảm bảo mọi người biết nghề nghiệp của họ.

Tìm thợ ống nước, thợ điện địa phương, nhà thầu và nhiều hơn nữa.
Dịch vụ chuyên nghiệp
Tìm thợ sửa ống nước ở địa phương, thợ điện, người thầu khoán và còn nhiều hơn thế nữa.
Kế hoạch của kiến trúc sư có ảnh hưởng rất quan trọng dịch giấc mơ của bạn đến chi tiết nhu cầu người thầu khoán. Nếu vấn đề nên phát sinh, thường xảy ra, kế hoạch sẽ làm ghi chép của những gì đáng lẽ phải đã được làm, và kiến trúc sư sẽ tìm ra giải pháp không có thoả hiệp thiết kế, nhu cầu của bạn hoặc ví của bạn.
4. Để giám sát công việc
Một lần giai đoạn thiết kế hoàn tất, bạn có thể quyết định cách liên quan kiến trúc sư ở thực tế hàng ngày xây dựng dự án. Bạn có thể thuê kiến trúc sư chỉ để thiết kế dự án và tạo tất cả bản vẽ cần thiết, và chỉ có vậy thôi. Anh ấy hoặc cô ấy sau đó không có dính líu thêm. Tuy nhiên, đối với một khoản phí bổ sung, một số kiến trúc sư sẽ quản lý dự án bằng cách thuê nhà thầu phụ, thiết lập kế hoạch làm việc và xác nhận tất cả công việc đã làm xong đúng và theo kế hoạch cuối cùng.
Một thực tế phổ biến được gọi là quản lý hợp đồng, hoặc "CA" cho ngắn. "Khi bạn đăng ký một CA", Hayes giải thích, "kiến trúc sư sẽ kiểm tra trong xây dựng từ thời gian để thời gian trả lời các câu hỏi và xác định nếu công việc được tôn trọng mục đích của thiết kế."
Một cấp độ thứ ba của giám sát là có sẵn thông qua các công ty thiết kế xây dựng. Những cửa hàng một cửa sẽ thiết kế và xây dựng dự án của bạn, cung cấp giám sát trong mọi giai đoạn xây dựng, bao gồm cả nhà thầu phụ thuê. Tùy chọn này cũng giúp bạn tiết kiệm những rắc rối của đàm phán và ký kết hai hợp đồng - một với một kiến ​​trúc sư và khác với nhà thầu. Nhưng lưu ý rằng một số các công ty thiết kế-xây dựng sử dụng thiết kế nhà, không chứng nhận các kiến ​​trúc sư.
Nó cũng quan trọng mà bạn được tham gia trong quá trình xây dựng, thậm chí nếu nó chỉ là để tham khảo ý kiến ​​với các kiến ​​trúc sư theo thời gian. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể bày tỏ mối quan tâm của bạn như là các dự án có hình dạng. "Làm việc với một kiến ​​trúc sư là một chút của một hành động cân bằng", Olivieri nói. "Bạn muốn để đảm bảo nhu cầu và mong muốn của bạn được hài lòng, nhưng không từ bỏ tất cả các kiểm soát để kiến ​​trúc sư khi thay đổi hoặc cải tiến thiết kế là cần thiết."
5. Để tạo không gian xanh
Ngày càng nhiều kiến trúc sư đang bắt đầu toà nhà thiết kế là về phương diện môi trường nhạy cảm với cả hành tinh và chủ nhà. Nếu xét là phát triển bền vững trong khái niệm và xây dựng sẽ đảm bảo đầu tư của bạn kéo dài thời gian dài, giới hạn tiêu thụ của nó và tiết kiệm tiền cho bạn qua thiết kế hiệu quả..
Các tùy chọn có sẵn khác nhau tùy thuộc vào kinh nghiệm của công ty kiến ​​trúc và hoàn cảnh của dự án của bạn. Thậm chí nếu bạn không lao vào một mảng quang điện hoặc một trang trại gió sân sau, sự lựa chọn thông minh có thể làm tăng đáng kể, nhỏ hơn. Xem xét việc sử dụng vật liệu tái chế và không độc hại, máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc thụ động, vật liệu cách nhiệt hiệu quả và một nhiệt đáng tin cậy. Bởi vì rất nhiều các biện pháp này liên quan đến hệ thống toàn bộ ngôi nhà, đó là quan trọng để lập kế hoạch cho họ.

Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét