14/7/12

Nhiệm vụ Chiến lược Phát triển Resort

Sứ mệnh người lãnh đạo phải có đang tiến hành kiến thức về cơ hội nhiệm vụ khu nghỉ mát trong khu vực của nhiệm vụ quản trị. Chiến lược nhiệm vụ của khu nghỉ mát nên bao gồm những điều sau đây:
1. Kiểm kê của các sự bố trí và cơ hội của khu nghỉ mát
2. Cung cấp tiếp tục nâng cao nhận thức và giải thích nhiệm vụ cơ hội và công việc của khu nghỉ mát, thúc đẩy nhiệm vụ khu du lịch, và tiến hành các hội nghị nhận thức khu nghỉ mát định kỳ.
3. Bao gồm các cơ quan đại diện khu du lịch trong cơ cấu hành chính.
4. Tham khảo ý kiến ​​với các nhà lãnh đạo của cơ quan đại diện dự án khu nghỉ mát khác nhau và đặt mục tiêu cho khu nghỉ mát hoàn thành nhiệm vụ marketing, tuyên truyền.
5. Thiết lập các ưu tiên, dựa trên các tiêu chí sử dụng rộng rãi, phát triển các khu nghỉ mát nhiệm vụ dự án và chiếm đoạt các nguồn lực cho các cơ quan khu nghỉ mát.
6. Phát triển một quá trình thiết lập cơ quan đại diện dự án khu nghỉ mát mới trong khu vực.  Nhà nước ước hiệp hội sẽ thấy vai trò của họ chủ yếu là xúc tác, mặc dù điều này đôi khi có nghĩa là thiết lập các dự án mô hình để chứng minh tính khả thi và phương pháp luận của các cơ quan đại diện khu nghỉ mát.
7. Xây dựng khu nghỉ mát nhiệm vụ kỹ thuật và chia sẻ chúng với những người tham gia vào công việc khu nghỉ mát.
8. Tạo điều kiện thuận lợi cho khu nghỉ mát liên tục nhiệm vụ đào tạo cho nhân viên sự nghiệp tuyên truyền, nhân viên toàn thời gian, và tình nguyện viên dài hạn và ngắn hạn.
9. Trang bị cho Giám đốc dự án khu nghỉ mát nhiệm vụ và những người khác, những người giám sát các tình nguyện viên trong các thiết lập khu nghỉ mát.
10. Phát triển một quá trình sắp xếp cho nhân viên sự nghiệp và tình nguyện viên dài hạn và ngắn hạn phục vụ khu du lịch.
11. Xây dựng một hệ thống hỗ trợ cho sự nghiệp và dài hạn tình nguyện viên tham gia vào các cơ quan đại diện khu nghỉ mát. Sự cần thiết cho một hệ thống hỗ trợ được đặt tên là số ưu tiên trong một nghiên cứu được thực hiện giữa các nhân viên khu nghỉ mát trong một số công ước nhà nước.
12. Phát triển hệ thống bao gồm bộ khu nghỉ mát trong bảo đảm nguồn lực của các cơ quan đại diện cho khu vực.Phân phối các nguồn tài nguyên công bằng và hiểu rõ về những ưu tiên xác định các chiến lược khu nghỉ mát.
13. Xây dựng một hệ thống trung tâm để hỗ trợ Giám đốc dự án khu nghỉ dưỡng khác nhau trong khu vực theo dõi. 
 14. Xây dựng và thực hiện một đánh giá, hệ thống liên tục của công việc khu nghỉ mát trong khu vực. Đánh giá này nên bao gồm các lĩnh vực công việc, chi phí các nguồn lực, kỹ thuật và phương pháp được sử dụng, hiệu quả của nhân viên, tiến bộ hướng tới khu nghỉ mát các mục tiêu nhiệm vụ, và xem xét từng phần của nhiệm vụ chiến lược khu nghỉ mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét