30/6/12

Dự án Urban beach của O + A

Haadgroup sưu tập


Công ty Kiến trúc Amsterdam O + A đã thiết kế một nền tảng bơi nổi khái niệm cho IJ sông ở Amsterdam.
Haadgroup sưu tập

Được gọi là đô thị Bãi biển, thiết kế bao gồm một nền tảng dốc nước vào trong với một dải cao bao bọc xung quanh nó để tạo thành một khoang xem.
Haadgroup sưu tập

Những thông tin dưới đây là từ các kiến ​​trúc sư:


Bên cạnh việc mua lại các dự án thông qua các phương tiện truyền thống, O + A đang cố gắng để đề xuất ra một số sáng kiến ​​của riêng họ.Một trong những dự án này là đô thị bãi biển nổi trên sông IJ Amsterdam.
Haadgroup sưu tập

O + A nhìn thấy thành phố như là một sự chắp vá  có ý nghĩa. Vào từng góc mỗi đường có một chuyện mà có giá trị đặc biệt cho một hoặc nhiều người, cho một hoặc nhiều lý do. Lịch sử, chương trình, người sử dụng, các sự kiện và tất nhiên kiến ​​trúc lại với nhau đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện sự chắp vá này.
Haadgroup sưu tập

Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong phát triển bất động sản là khía cạnh tiếp thị. Các nhà phát triển chi tiêu một lượng lớn năng lượng và tiền bạc trong việc tiếp thị, trong một nỗ lực để tạo ra ý nghĩa cho một cái gì đó không tồn tại được nêu. Sử dụng bảng quảng cáo, các trang web và hồ sơ, hình ảnh được miêu tả với một hình ảnh được xác định trước hạnh phúc cho khán thính giả. Thông qua khởi xướng hồ bơi nổi , IJ O + A đang cố gắng để tạo ra một cái gì đó mà sẽ cho phép người dùng tiềm năng để tạo thành hình ảnh của một trang web riêng của họ, một cách tự nhiên hơn. Bằng cách kết hợp chương trình công cộng với một trang web xây dựng trong tương lai, cư dân thành phố được có thể làm quen với một mạng lưới trong khi đang được giải trí. Thông qua một đầu tư tương đối nhẹ, một nhà phát triển có thể tận dụng một nhóm nhỏ cầm trong khi thực hiện một bổ sung đáng kể cho các tiện nghi của Amsterdam.
Haadgroup sưu tập

Hồ bơi nổi là hết sức thú vị vì nó đề cập đến quá nhiều khía cạnh của thành phố. Chính quyền thành phố tự trị của Amsterdam đã khởi xướng phát triển bền vững liên quan đến xúc phạm chính và nó có tham vọng lớn ở trong đó. Một trong những mốc này cố gắng là Amsterdam Waterstad ( nước - thành phố ) 2010. Vài sáng kiến đang được thực hiện mà nên khiến cho Amsterdam nổi tiếng về mặt phát triển bền vững và nước. Ở ánh sáng, hình ảnh của mọi người bơi vào IJ có đặc tính như thế nào sẽ là bằng chứng cho thấy chất lượng nước trong thành phố này. Song song với thảo luận này, chính trị gia quốc gia đang kêu gọi cho các địa điểm bơi đô thị hơn. Trong ngắn hạn, các hồ bơi nổi có tiềm năng để say mê công dân, doanh nghiệp và chính phủ các nước như nhau.
Haadgroup sưu tập

c
Đối với thiết kế, một hồ bơi đã được lấy với đủ không gian công cộng bao quanh. Phân loại cơ bản này đã được xếp lại để làm cho đối tượng linh hoạt hơn. Bằng cách này một rạp chiếu phim ngoài trời cũng có thể được tổ chức trong mùa hè và một trung tâm chăm sóc sức khỏe cũng có thể được tổ chức vào mùa đông. Bề mặt nghiêng trình bày chính nó như là một bãi biển đô thị mà không không vì cung cấp truy cập đến các IJ. Các hình thức rõ ràng trong tất cả những điều này xảy ra, hoạt động như một khuôn khổ trong đó các biến thể của chương trình và người sử dụng được khuyến khích.
Haadgroup sưu tập

Tại các thời điểm O + A đang theo đuổi một nền tảng tài chính, chính trị và chính phủ cho dự án.

 Nguồn: Sưu tầm

Haadgroup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét